Showbiz

Hồ Ngọc Hà nói gì về scandal bị tố chèn ép Minh Hằng?

22/04/2017, 10:56

Hồ Ngọc Hà cho rằng, cô không bao giờ làm điều không hay như người ta đang nói về mình.

hongocha

Hồ Ngọc Hà cho rằng, cô không bao giờ làm điều không hay như người ta đang nói về mình. (Ảnh: Zing)

Theo Tri thức trẻ, tối 21/4, ca sĩ Hồ Ngọc Hà tổ chức đêm nhạc riêng tại một phòng trà ở Hà Nội. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ xuất hiện trên sân khấu sau scandal bị tố chèn ép Minh Hằng phải rời khỏi chương trình The Face.

Giọng ca của "Gửi người yêu cũ" tâm sự: "Hà muốn dồn hết thời gian của mình cho âm nhạc, muốn đưa sản phẩm của mình đến gần mọi người hơn, muốn được khán giả ủng hộ và vỗ tay nhiều. Và trong trái tim mình, Hà không muốn làm những điều không hay như những gì ngoài kia đang nói về Hà".

Trước đó, ngày 19/4, trong một cuộc trò chuyện trực tuyến, ca sĩ Minh Hằng bất ngờ khóc khi được hỏi có phải chính Hồ Ngọc Hà là người chèn ép cô không được làm HLV của chương trình The Face. Dù trong suốt những lời nói của Minh Hằng, cô chưa một lần nhắc tới Hồ Ngọc Hà, nhưng hành động của nữ ca sĩ ngầm ám chỉ chính đàn chị đã làm điều này. Ngoài ra, nữ ca sĩ "Một vòng trái đất" cũng tiết lộ, cô đã sốc khi nghe "người ấy" tuyên bố: "Ai cũng được, trừ Minh Hằng". 

Ngay sau đó, đại diện của Hà Hồ đã lên tiếng rằng, mọi người có thể liên hệ với ban tổ chức chương trình The Face  để có những xác nhận cụ thể về sự việc này, và phía Hồ Ngọc Hà không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm và bị đẩy đi quá xa”.

Trong khi đó, Báo Giao thông liên hệ với nhà sản xuất Cát Tiên Sa, đại diện nhà sản xuất chỉ chia sẻ: "Hiện tại, BTC đã bắt đầu tiến hành ghi hình chương trình, chúng tôi muốn tập trung vào chương trình và không muốn lên tiếng điều gì về lùm xùm này".

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.