Showbiz

Hồ Ngọc Hà "phong phanh" giữa trời rét 4 độ C

01/04/2015, 20:20

Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ trên facebook cá nhân của mình hình ảnh cô tung tăng dạo phố ở trời Âu.

Untitled
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà rạng rỡ ở trời Âu

Trong ảnh Hồ Ngọc Hà sành điệu và sang trọng với “cây đen” cá tính ở nước Đức. Được biết, nữ ca sĩ có mặt Đức để thực hiện chuyến lưu diễn tại Châu Âu trong 1 tuần lễ. Và cô đã cập nhật những hình ảnh mới nhất để chia sẻ với người hâm mộ.

Cô cũng không quên bình luận: "Đã đến Berlin..có 4oC thui...Sài Gòn ơi thèm ko nè..".

Hà Hồ tỏ ra thích thú khi được đi dạo trong cái lạnh của Berlin và chia sẻ niềm vui này với những người bạn, các fan hâm mộ ở TP. HCM - nơi đang có một đợt nắng nóng kéo dài lên đến 35- 37oC.

Ngay lập tức những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận từ phía người hâm mộ. Đa số mọi người đều khen gu thời trang tinh tế của Hồ Ngọc Hà, bên cạnh đó rất nhiều lời khen cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp của cô.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến tỏ ra lo ngại cho sức khỏe của Hồ Ngọc Hà khi cô đi dạo giữa trời lạnh 4 độ C trong chiếc áo khoác mỏng.

Untitled 2
Những hình ảnh được Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên facebook cá nhân

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà liên tục bận rộn với các kế hoạch. Sau khi lưu diễn ở châu Âu, đầu tuần sau, nữ ca sĩ sẽ trở về Việt Nam để tham gia vào lễ trao giải Cống Hiến. Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà sẽ tiếp tục thực hiện 2 đêm diễn còn lại trong tour diễn xuyên Việt tại Đại học Bách Khoa Đà Nẵng (15/04) với sự tham gia của hơn 5.000 khán giả và đêm tổng kết hành trình tại sân ký túc xá Đại học quốc gia TP.HCM (21/04) dự kiến thu hút trên 12.000 khán giả.

Trước lịch làm việc dày đặc của Hà Hồ, các fan hâm mộ đã liên tục gửi những lời nhắn nhủ đến thần thần tượng, mong cô chú ý giữ sức khỏe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.