Xem - ăn - chơi

Hồ Ngọc Hà sẽ thay thế Noo Phước Thịnh ngồi ghế nóng The Voice?

02/04/2017, 06:05

Hồ Ngọc Hà sẽ thay thế Noo Phước Thịnh ngồi ghế nóng The Voice - Giọng hát Việt 2017 từ vòng Đo ván?

hongocha

Hồ Ngọc Hà sẽ thay thế Noo Phước Thịnh ngồi ghế nóng The Voice - Giọng hát Việt 2017 từ vòng Đo ván?

Mới đây, nhà sản xuất chương trình Giọng hát Việt 2017 bất ngờ chia sẻ clip tiết lộ thông tin "sốc" khi công bố chương trình sẽ chính thức thay đổi HLV. Theo đó, ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ đảm nhận vị trí ghế nóng thay thế cho HLV Noo Phước Thịnh kể từ sau vòng Đo ván.

Hồ Ngọc Hà cho biết, bản thân cô muốn tiếp cận những cái mới và thích gây sự ngạc nhiên, không ai có thể đoán trước được. Cô hy vọng đây là giây phút Noo Phước Thịnh sẽ đứng ở đằng sau để ngắm các thí sinh của mình tỏa sáng.

Thanh Nga, học trò của Noo Phước Thịnh chia sẻ, cô rất "sốc" khi nhận được thông báo rằng Hồ Ngọc Hà sẽ là người thay thế. Tuy nhiên, nữ thí sinh khẳng định, cô cùng mọi người sẽ cố gắng hết sức để không phụ lòng hai huấn luyện viên. Còn thí sinh người Hàn Han Sara buồn rầu: "Bây giờ anh Noo không đồng hành cùng Sara nữa". 

Trong khi đó, Noo Phước Thịnh an ủi thí sinh: "Các bạn cứ bình tĩnh. Đây không phải là điều có thể khiến các bạn gục ngã. Hãy cứ tự tin và cố gắng. Noo sẽ luôn sát cánh cùng các bạn". Tuy nhiên, việc đăng tải video vào đúng ngày Cá tháng Tư khiến nhiều người cho rằng, đây chỉ là một trò đùa của BTC. Và Hồ Ngọc Hà chỉ được mời làm cố vấn cho đội của HLV Noo Phước Thịnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.