Showbiz

Hồ Ngọc Hà tung ảnh bikini nóng bỏng mắt giữa tin đồn mang song thai

09/06/2020, 19:00

Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ tâm sự về vóc dáng và nhan sắc người phụ nữ giữa tin đồn mang song thai.

img
Giữa thông tin mang song thai, Hồ Ngọc Hà khoe 3 vòng hút mắt

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà vướng nghi vấn đang mang song thai ở tháng thứ 3 sau 3 năm hẹn hò với Kim Lý. Nguồn cơn bắt đầu từ việc người đẹp thường xuyên diện váy áo rộng thùng thình, khéo léo che chắn vòng 2 bằng nhiều vật dụng như gối, balo.

Trước mọi lời đồn đoán “nữ hoàng giải trí" nhất quyết không lên tiếng nhưng vẫn có những động thái ngầm xác nhận.

Mới đây, Hà Hồ lại khiến netizen không khỏi bất ngờ khi chia sẻ khoảnh khắc diện bikini, khoe 3 vòng đâu ra đấy. Đa phần dân mạng dành lời khen cho hình thể quyến rũ của Hà Hồ, dù vậy không ít người vẫn thắc mắc: "Mẹ bầu mà vóc dáng thon gọn vậy sao?".

img
Tuy nhiên, khoảnh khắc này đã được Hồ Ngọc Hà đăng tải từ trước đó

Tuy nhiên, nhiều người tinh ý đã tìm ra sự thật đằng sau đó. Thật ra đây vốn là khoảnh khắc được nữ ca sĩ chụp từ rất lâu rồi. Còn ở hiện tại có lẽ thân hình của Hà Hồ đã trông đầy đặn hơn hẳn, vòng 2 cũng lớn hơn trước rất nhiều.

Không chỉ thế, Hà Hồ dường như cũng ẩn ý về chuyện bầu bí: "Đã xác minh em đứng đây 2 tháng trước. Gầy, mập, trắng, đen, vàng đó chỉ là bề ngoài. Hãy tự tin là chính mình, đừng chạy theo ai vì đến lúc nhìn lại mình không còn nhận ra mình.

Mình tự hào vì luôn tự tin mình gầy nhưng có cố gắng để được khoẻ và mọi thứ cứ tự nhiên trưởng thành theo thời gian. Có già xíu cũng được, nhăn tí cũng OK, xệ chút cũng chẳng sao miễn thuận theo tự nhiên".

img
Nữ ca sĩ lộ bụng bầu to khi đi ăn cùng gia đình Đoan Trang

Cách đó ít ngày, hình ảnh Hồ Ngọc Hà đi ăn cùng vợ chồng nữ ca sĩ Đoan Trang cũng thu hút rất nhiều sự chú ý của fan. Bức ảnh hiện diện đầy đủ vợ chồng ca sĩ Đoan Trang và con gái Sol, Hồ Ngọc Hà với Kim Lý và con trai Subeo cùng một người bạn. Trong ảnh, "nữ hoàng giải trí" một thời diện đầm hai dây trắng với vòng hai lộ rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.