Showbiz

Hồ Ngọc Hà từng không tôn trọng với Kim Lý

31/07/2017, 19:05

Hồ Ngọc Hà tiết lộ từng chảnh, không tôn trọng với Kim Lý khi nhắn tin mời đóng phim mà cô không trả lời

Ha Ho Kim Ly4

Hồ Ngọc Hà tiết lộ từng chảnh, không tôn trọng với Kim Lý khi nhắn tin mời đóng phim mà cô không trả lời

Ngay sau khi ra mắt MV "Cả một trời thương nhớ", Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn “phim giả tình thật” cùng bạn diễn Kim Lý. Thậm chí, người hâm mộ còn phát hiện ra những bằng chứng chứng minh cặp đôi đã cùng nhau xuất hiện tại Mỹ trong chuyến lưu diễn "Love songs" của nữ ca sĩ.

Trên facebook của mình, Hà Hồ cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh nóng bỏng và tình cảm của cô và Kim Lý trong MV. Thậm chí, Kim Lý còn công khai nói nhớ Hà Hồ. Anh nhấn nút trái tim trước mọi bình luận hỏi về mối quan hệ của anh và "Nữ hoàng giải trí".

Mới đây Hà Hồ, tiết lộ cô đã từng chảnh và thiếu tôn trọng với Kim Lý. Tuy nhiên, sau quá trình làm việc, cô thấy bạn diễn của mình thật thà, tốt bụng mà cũng lạ kỳ.

ho ngoc ha

 Số tiền đóng MV cho Hà Hồ được Kim Lý dùng làm từ thiện

Hồ Ngọc Hà cho biết, trước khi nhận lời MV, Kim Lý đã hành cô và ekip lên bờ xuống ruộng suýt nữa cả ekip anti anh. Kim Lý đòi tiền bằng được chỉ vì lý do cho cô hiểu rằng nên biết tôn trọng các lời mời của người khác dù có từ chối hay bận việc cũng lịch sự trả lời. Trước đó, Kim Lý có mấy lần mời cô đóng phim hay đi ra mắt phim nhưng cô đều im lặng. Nhưng số tiền đòi từ Hà Hồ, diễn viên Kim Lý dành hết số tiền này làm từ thiện với danh nghĩa của hai người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.