Showbiz

Hồ Ngọc Hà: Từng muốn kết liễu cuộc đời vì ức chế dư luận

21/12/2017, 16:44
image

Hồ Ngọc Hà cho biết, nếu không có bạn bè, người thân bên cạnh, cô đã kết liễu cuộc đời mình vì dư luận.

haho

Hồ Ngọc Hà cho biết, nếu không có bạn bè, người thân bên cạnh, cô đã kết liễu cuộc đời mình vì những đồn thổi, miệt thị của dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ một dòng tâm sự khá dài liên quan tới bệnh trầm cảm. Cô cho biết, khi đọc những bài viết về những nghệ sĩ nước bạn phải tự tử để thoát khỏi những bế tắc, bởi những khen chê, cô hiểu và rất thương.

"Rồi chúng ta lại nói "giá như". Rồi mỗi người lại tự hứa thôi chẳng xúc phạm ai nữa, không nói nặng nhẹ với ai nữa. Ấy vậy mà rồi lại quên. Ai cũng cần được sống, sống vui sống khoẻ, sống thành công theo cách mà mình định hướng. Nhưng đâu phải cái gì mình muốn là được? Cái gì mình làm cũng xong hay cái gì mình nghĩ mọi người hiểu được đâu? Tin đồn, dựng chuyện, khinh miệt, chê bai... quá dễ để nói về một ai đó vì nó làm bản thân mình tự cảm thấy mình hơn họ, không cho phép họ hơn mình", Hồ Ngọc Hà phân tích.

Theo nữ ca sĩ, tất cả cũng vì cuộc sống khắc nghiệt, phân biệt thấp cao, chú trọng những thứ ảo và ích kỷ quá. Thế nhưng, những điều ấy không phải không có cách để vượt qua dù thực tế không hề dễ dàng. Giọng ca của "Cả một trời thương nhớ" cho rằng, chỉ cần nhìn mặt tốt của người khác mà sống là mọi thứ sẽ ổn.

Đồng cảm với những nghệ sĩ phải tự tử vì trầm cảm hoặc áp lực dư luận, "Nữ hoàng giải trí tiết lộ: "Nếu mình không có người thân bên cạnh, bạn bè trưởng thành đúng nghĩa xung quanh, không tập luyện để bình an thì chắc tự kết liễu mình không chỉ một mà nhiều lần bởi ức chế rồi".

haho2

 

Để minh chứng cho những lời nói của mình, Hồ Ngọc Hà đưa ra những ví dụ về những vụ việc từng khiến cô vô cùng ức chế. Đó là những lần cô bị theo dõi, chụp hình và báo chí đăng tải thì dư luận cho rằng cô tìm cách PR bản thân. Hay lần cô đi cùng đạo diễn phim King Kong cũng bị dựng chuyện, cho rằng cô cố tình tạo mối quan hệ, mời về nhà rồi chụp ảnh đăng lên có vẻ như thân thiết.

Hồ Ngọc Hà thanh minh: "Trong tâm tôi mà nghĩ tới chuyện phải PR bản thân vì ổng tôi chết luôn. Tôi đâu rẻ tiền, chết bờ chết dạt cần một ai đó cứu vớt mà phải làm cái trò mèo đó. Ngay ông đạo diễn cũng bị bơm vào đầu là tôi cố tình làm vậy. Thế là, tôi cũng phải giải thích rằng, đời tôi chưa bao giờ và cũng sẽ chẳng bao giờ phải làm thế".

Cuối cùng, cô tự động viên mình ráng sống vì cha mẹ, anh chị, con cái, bạn bè. Khi mọi thứ đều đổ lên đầu mình thì buộc phải cố gắng. "Ở đâu đó có những kẻ điên tin vào những tin vịt vớ vẩn thì cũng còn những người bĩnh tĩnh sống và tin vào con đường dài mình đã đi qua bao sóng gió vẫn chưa thể gục", nữ ca sĩ viết.

Trước đó, thông tin nam ca sĩ Jong Hyun (nhóm nhạc SHINee) tự tử vì bệnh trầm cảm ngày 18/12 đã khiến showbiz Hàn và người hâm mộ khắp Châu Á khá sốc. Anh bị áp lực bởi sự kỳ vọng của người hâm mộ, của làng giải trí khắc nghiệt, áp lực buộc mình phải ngày một tốt lên. Trước Jong Hyun, nhiều nghệ sĩ cũng phải tự kết liễu cuộc đời mình vì căn bệnh này như Choi Jin Sil, Jang Ja Yeon, Park Yong Ha, Kiều Nhậm Lương...

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.