Showbiz

Hồ Ngọc Hà uống 3 chai bia để đóng "cảnh nóng" cùng Kim Lý

25/07/2017, 16:05

Để diễn cảnh nóng với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã phải uống 3 chai bia để bớt xấu hổ.

HNH

Để diễn cảnh nóng với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã phải uống 3 chai bia để bớt xấu hổ.

Hồ Ngọc Hà vừa chính thức cho ra mắt MV Cả một trời thương nhớ sau hơn 2 tháng lên ý tưởng và thực hiện. Nội dung MV kể về mối tình của một cô ca sĩ phòng trà và một chàng sĩ quan ngày xưa. Cả hai tình cờ gặp nhau rồi trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào, đầy lãng mạn trong kỳ nghỉ phép ngắn ngủi. MV có sự tham gia của diễn viên Kim Lý trong vai chàng sĩ quan.

Những phân cảnh yêu đương lãng mạn, nồng cháy của nữ ca sĩ và bạn diễn là diễn viên Kim Lý được trau chuốt khá nghệ thuật và đẹp mắt. Đây có thể xem là MV đầu tiên có cảnh giường chiếu của Hồ Ngọc Hà. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho biết cô đã rất xấu hổ khi diễn những "cảnh nóng" với Kim Lý. Thậm chí, cô còn phải uống hết 3 chai bia mới có thể diễn được.

"Cảm ơn anh bạn chuyên nghiệp Kim Lý dìu con em nghiệp dư trong từng thước phim, mặc dù trước đó khó tính, khó chịu tí nhưng rất nhiệt tình", Hồ Ngọc Hà viết.

Câu chuyện tình yêu trong MV đã có một cái kết không trọn vẹn khi cả hai đường ai nấy đi nhưng vẫn luôn nhớ về nhau. Hồ Ngọc Hà nhắn gửi thông điệp: "Mỗi người có những cách khác nhau để giữ lại tình yêu cho riêng mình, vì chẳng muốn tỉnh giấc, thế nên dừng lại là cách bạn giữ lại cho mình cả một trời thương nhớ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.