Showbiz

Hồ Ngọc Hà và những phát ngôn đáp trả dư luận “không phải dạng vừa”

30/08/2019, 20:39

Không ít lần Hồ Ngọc Hà sẵn sàng dùng những lời lẽ “không phải dạng vừa” để đáp trả những nhận xét tiêu cực từ anti-fan.

img
Hồ Ngọc Hà đáp trả anti-fan khi bị cho là khoe khoang cuộc sống sang chảnh

Mới đây, trên Instagram, Hồ Ngọc Hà hào hứng chia sẻ hình ảnh đi bơi ở châu Âu kèm dòng trạng thái: "Với một con sợ nắng, sợ nước như mình mà lạc vào thiên đường thì cũng bất chấp. Bơi giữa đại dương, khám phá những trò chơi mạo hiểm trên nước, đòi hỏi sức chịu đựng, độ gan lì và đặc biệt là thể lực tốt

Cảm thấy quá hạnh phúc vì kiến thức ngày một nhiều hơn, được đi đó đây nhiều hơn và mình hiểu được rằng du lịch là để khám phá văn hoá, trải nghiệm những điều mới mẻ chứ không có đến nơi chỉ để khoe thành tích mua sắm. Suy nghĩ lạc hậu này của mình đã không còn tồn tại từ lâu".

Tuy nhiên, phía dưới bức ảnh, một thành viên mạng đã viết: "Bây giờ mới biết vậy sao? Mắc cười quá". Với bình luận này, Hà Hồ nhanh chóng đáp trả: "Bạn biết điều đó bao lâu rồi? Mình nghĩ thật ra ai cũng thích khoe. Nhưng có 2 loại, một là kệch cỡm vô duyên còn 2 là sở thích. Nên đừng đánh đồng hết mọi người".

Hơn 15 năm gia nhập showbiz, Hồ Ngọc Hà sở hữu lượng fan hùng hậu nhưng cũng không ít anti-fan. Và trường hợp mới đây cũng không phải lần đầu cô lên tiếng đáp trả bình luận không hay về mình.

img
Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng

Còn nhớ, năm 2017, Hà Hồ bị vướng tin đồn chèn ép đàn em là nữ ca sĩ Minh Hằng tại chương trình The Face. Dù không chính thức lên tiếng về những đồn đoán nhưng giọng ca "Cả một trời thương nhớ" được cho là ám chỉ trên mạng xã hội:

“Trong sự nghiệp ca hát của tôi, sóng gió bão tố đến liên tục. Tôi biết ngoài kia, nhiều người đang nói mình làm chuyện này, chuyện nọ. Từ chính trái tim của mình, tôi không bao giờ muốn làm bất cứ điều gì không hay như những gì ngoài kia đang nói”, nữ ca sĩ viết.

img
Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La

Khi còn là vợ Cường Đô La, công chúng bất ngờ khi phát hiện ra Hồ Ngọc Hà và con trai không nắm giữ bất cứ cổ phiếu nào trong công ty nhà chồng. Lúc này, nữ ca sĩ sinh năm 1984 đăng đàn chia sẻ: “Lấy tiền thì nói tham, không lấy thì nói ngu, thế tự lập thì bảo gì? Khổ? Ừ số khổ, cày đi Hà à. Có mấy ai mỉm cười mà không bước qua đau khổ. Chung nhà, chung giường, chung con là đủ vui rồi. Ở đời cứ động tới tiền là mất vui, nhỉ?”.

Thời điểm vướng phải scandal là người thứ 3, xen vào cuộc hôn nhân của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa và chị Vân Anh, có người đã lên mạng gọi cô là "người đàn bà nham hiểm", Hà Hồ đáp trả: "Khi chưa nghĩ đúng được thì khoan đã nghĩ sai. Chuyện đâu còn có đó. Love”.

Khi Hồ Ngọc Hà ngồi vị trí huấn luyện viên của cuộc thi "The Voice 2012", Thanh Lam đã tỏ ý nghi ngờ khả năng của cô. Trước chia sẻ của đàn chị, nữ ca sĩ đăng ảnh một đứa trẻ mặc tã cùng dòng nhắn nhủ: “Luôn dạy con rằng đừng bao giờ làm tổn thương người khác dù là điều nhỏ nhất. Ai cũng có quyền yêu thương, ghét bỏ nhưng hãy sống đúng với nó: Yêu thì thổ lộ, ghét thì bỏ qua. Hãy nhìn điểm mạnh và tốt của người khác để hoàn thiện bản thân. Ai cũng đáng để mình học hỏi không phân biệt già trẻ, lớn bé, màu da, ngôn ngữ nhé Subeo...(vỗ nhẹ vào mông cho hiểu, não càng đánh càng tổn thương)...”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.