Showbiz

Hồ Ngọc Hà vẫn "chung giường" với Cường Đô la vì con

25/12/2015, 13:51

Mặc dù đã chia tay nhưng Hồ Ngọc Hà khẳng định vẫn có thể "chung giường" với Cường Đô la "cho con say giấc".

cuong-dola-ha-ho2
Cường Đô la và Hà Hồ dù chia tay nhưng vẫn có thể "chung giường" vì bé Subeo

Mới đây trong một chia sẻ công khai của mình với truyền thông, Hà Hồ đã thẳng thắn thừa nhận mình và Cường Đô la đã "đường ai nấy đi". Đây có lẽ cũng là lần đầu tiên mà Hà Hồ công nhận sự việc này một cách chính thức.

Tuy cả Hà Hồ và Cường Đôla đã có mối quan tâm khác về chuyện tình cảm nhưng họ vẫn còn mối quan tâm chung là Subeo. Chính vì vậy, bỏ qua mọi khúc mắc cặp đôi này vẫn dành hết tình cảm để Subeo không khi nào thấy sự thiếu hụt hay thiệt thòi.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ "... cho đến thời điểm này, Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau. Chúng ta có thể đi du lịch cùng con. Chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể".

1_4767_1404210445-20150610-13060830
Hà Hồ và Cường đôla ngày còn mặn nồng

Trong cuộc sống riêng và về người đàn ông mới Hà Hồ cũng nói: "Hà mong sẽ gặp được người đàn ông của mình, người sẽ mang lại cho mình sự bình yên. Hà muốn gặp một người bạn đời song hành với nhau khi chúng ta đã từng đổ vỡ, họ sẽ có kinh nghiệm chia sẻ với mình. Anh ấy có thể không dắt tay mình đi mua sắm mà dắt tay mình đi lang thang mọi nơi, chia sẻ với nhau mọi thứ của cuộc sống. Quan trọng nhất là, người đấy làm mình cảm thấy mình tự nguyện hy sinh, làm đúng vai trò của người bạn đời bên cạnh, và cả hai mang lại cho nhau sự bình yên".

cuong-do-la-cao-tay-khi-de-lo-chuyen-tinh-muon-hon
Cả Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đều đang trên đường tìm kiếm hạnh phúc mới của mình

Cô cũng mong mọi người "hãy cho phép Hà được sai, nếu sai hãy để Hà được chuộc lỗi. Nhưng hãy cầu nguyện cho Hà được đúng, để gặp những người đúng để Hà sớm giới thiệu với mọi người".

2015 là 1 năm Hà Hồ nhiều thị phi và cũng là 1 năm Hà Hồ gặt hái nhiều thành công với các sản phẩm âm nhạc. Sự cống hiến của cô cũng được ghi nhận khi Hồ Ngọc Hà được trao giải top 5 ca sỹ được yêu thích bảng Top Gold của Làn Sóng Xanh 2015.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.