Showbiz

Hồ Ngọc Hà vẫn là vợ của Cường đô la

03/02/2015, 11:53

Theo báo cáo của công ty Quốc Cường Gia Lai, Hồ Ngọc Hà vẫn được xác định là vợ của ông Nguyễn Quốc Cường.

cuong-do-la-ho-ngoc-ha
Theo thông báo của công ty Quốc Cường Gia Lai, Hồ Ngọc Hà vẫn được xác định là vợ của ông Nguyễn Quốc Cường

Sau gần 8 năm yêu và chung sống với nhau, mối tình của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la luôn luôn phải đối diện với những khó khăn, thử thách và đặc biệt là những tin đồn thất thiệt về chuyện hôn nhân tan vỡ.

Trong suốt một năm vừa qua, tin đồn ngày càng có cơ sở khi cặp đôi nổi tiếng này luôn trong tình trạng “một mình” hoặc chỉ xuất hiện với cậu con trai. Hồ Ngọc Hà cũng thường đăng tải trên trang cá nhân những lời lẽ đầy tâm trạng và ẩn ý.

Tuy nhiên, theo tin tức trên VTC news, ngày 2/2, công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCG) công bố báo cáo tình hình quản trị năm 2014. Theo đó, tại thời điểm 30/1/2015, trong danh sách người có liên quan của tổ chức niêm yết, Hồ Thị Ngọc Hà (tên thật của ca sỹ Hồ Ngọc Hà) vẫn được xác định là vợ của ông Nguyễn Quốc Cường – Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc Quốc Cường Gia Lai.

Trong danh sách người có liên quan, Nguyễn Quốc Hưng được xác định là con của Cường đô la. Cả Hồ Ngọc Hà và con trai Nguyễn Quốc Hưng đều không nắm giữ bất cứ cổ phiếu QCG nào.

Ngoài ra, theo Trí thức trẻ, những hình ảnh Hồ Ngọc Hà cùng Cường Đô la đưa con trai đi chơi ở Hà Nội mới đây đã khiến nhiều người tin rằng Hà Hồ đã vui vẻ với chồng sau tin đồn có người thứ 3 xen vào tình cảm của hai người.

Được biết cặp đôi đi chơi trong một phim trường mới mở ở Hà Nội. Trong khi Hồ Ngọc Hà vui đùa cùng các nhóc tì và một người bạn thì bố con Cường Đô la – Subeo vui vẻ trên thuyền gỗ.

Những thông tin mới này đã khiến rất nhiều người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm, tin tưởng vào hạnh phúc của cặp đôi này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.