Showbiz

Hồ Ngọc Hà vui mừng khi Cường Đô la có tình mới

26/12/2015, 13:00

Khi hỏi thông tin Cường Đô la công khai tình mới,Hồ Ngọc Hà cho biết cô thấy hết sức bình thường,thậm chí còn vui

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-4
Cường Đô la công khai tình mới Hạ Vi trong một buổi tiệc cưới tại Gia Lai. Ảnh; internet

Sau những ồn ào tình cảm trong thời gian vừa qua, mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng trong một đoạn video phỏng vấn dài 20 phút của tờ Vnexpress. Trả lời những câu hỏi một cách thông minh, khéo léo, Hồ Ngọc Hà thêm một lần nữa khiến không ít khán giả khâm phục bản lĩnh vượt qua scandal của bản thân.

Trong bài phỏng vấn này, Hồ Ngọc Hà thừa nhận việc ly hôn và khéo léo tiết lộ cho khán giả biết về người tình mới. Nữ ca sĩ "tìm lại giấc mơ" cho hay: "Đến một ngày nào đấy Hà tin tưởng và sẽ giới thiệu người đó là chồng của mình, Hà xin phép được giới thiệu với tất cả mọi người đó là người đàn ông mà Hà lựa chọn".

Khi được hỏi về thông tin Cường Đô la công khai tình mới trong thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn cho biết cô thấy hết sức bình thường, thậm chí Hà còn vui vì điều đấy bởi khi không còn dành tình cảm nữa, thì không còn hờn ghen vô cớ hay là suy nghĩ lung tung mà thực sự mà nói thì mình cảm thấy bình yên hơn, bởi sẽ không còn dằn vặt nhau nữa, sẽ không còn trách cứ nhau nữa bởi cái thời gian ấy mọi người đã dành cho cái hạnh phúc của mình rồi.

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-1
Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà thuở còn hạnh phúc. Ảnh: internet

 Năm 2009, Hồ Ngọc Hà đã trở thành hiện tượng của làng giải trí Việt khi từ một chân dài đi hát bỗng chốc hóa thân thành một trong những ca sĩ nổi tiếng làng giải trí. Cũng trong thời gian đó, tin tức Hồ Ngọc Hà và Cường đô la hẹn hò đã trở thành đề tài nóng của truyền thông. Trước khi đến với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la từng có mối tình đẹp với ngọc nữ màn ảnh Việt, Tăng Thanh Hà.

Mặc dù mẹ Cường Đôla không hài lòng về mối quan hệ giữa con trai và Hồ Ngọc Hà nhưng gia đình nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" lại ủng hộ họ. Bấp chấp sức ép từ gia đình và dư luận, Quốc Cường vẫn chăm sóc cho "vợ con" hết sức chu đáo. Hình ảnh anh túc trực hàng giờ để chờ đón thành viên mới trong gia đình khiến cho độc giả thay đổi cái nhìn về "công tử phố núi". Mối tình giữa Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường đã dần được công chúng đón nhận và dành nhiều lời khen, cảm thán ngưỡng mộ.

8 năm gắn bó, những tưởng Hồ Ngọc Hà là bến đỗ của Cường Đô la thì cặp đôi này đã đường ai nấy đi. Nguyên nhân được đưa ra là Cường Đô la có quan hệ tình cảm với một mỹ nhân trong showbiz Việt dù bên cạnh là cô vợ xinh đẹp, nổi tiếng. Thời gian gần đây, hình ảnh Hà Hồ thân mật bên đại gia K.Nam Phi đã có gia đình làm dư luận xôn xao.

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-2
Hồ Ngọc Hà thân mật cùng đại gia K.Nam Phi từng gây xôn xao dư luận. Ảnh: internet

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.