Showbiz

Hồ Quang Hiếu: Bản thân tôi chưa bị ném đá lần nào vì không nhiều chuyện

22/08/2021, 10:30
image

Theo Hồ Quang Hiếu, ở ngoài đời anh là người ít nói, không như biệt danh "danh hài" như trên mạng.

Trong chương trình "Nhập gia tùy tục" mới đây, Hồ Quang Hiếu cùng các khách mời tranh luận về chủ đề "Mạng xã hội có làm con người hạnh phúc". Ở đó, nam ca sĩ tiết lộ nhiều suy nghĩ và cách dùng mạng xã hội của mình.

Thực tế, bản thân anh có nhiều chia sẻ, những clip hài hước trên mạng xã hội nên được dân mạng đặt biệt danh "danh hài Hồ Quang Hiếu".

img

Hồ Quang Hiếu tự nhận mình nói chuyện không hay nên ít nói

Tuy nhiên, nam ca sĩ thừa nhận con người trên mạng và con người ngoài đời thực của anh khác nhau hoàn toàn. "Bên ngoài tôi ít nói lắm, còn trên mạng xã hội, tôi muốn đem tiếng cười đến cho mọi người. Khi ở một đám đông, tôi rất muốn nói chuyện với mọi người nhưng nhiều khi không nói được, vì tôi nói chuyện không được hay lắm", anh chia sẻ.

MC Tiến Dũng giả sử tình huống không dùng mạng xã hội 1 ngày cho các khách mời. Hồ Quang Hiếu cho biết, anh sẽ rất khó chịu. Bởi, anh sẽ không biết thông báo lịch trình đi hát cho mọi người như thế nào.

Với nam ca sĩ, mạng xã hội có nhiều điều tích cực. Đó là nơi kết nối mọi người. Có nhiều mảnh đời bất hạnh được chia sẻ và nhận được sự giúp đỡ. Đó cũng là một cầu nối kết nối lứa đôi cho nhiều người.

img

Nam ca sĩ là một "tín đồ" của mạng xã hội

Cũng có trường hợp nhiều người khi dùng mạng xã hội thường tô hồng cuộc sống của mình, khiến người khác nảy sinh sự kỳ vọng cao. Về điều này, Hồ Quang Hiếu cũng cho là điều tốt bởi "khi mình thấy cuộc sống mọi người tốt thì mình cũng cố gắng sống tốt như vậy".

Nam ca sĩ cũng cho hay, anh không ngại công khai người yêu. "Nếu có người yêu, tôi sẽ chia sẻ vì tôi thích chia sẻ những cảm xúc, sự hạnh phúc của mình", Hồ Quang Hiếu nói.

Thế nhưng, việc dùng mạng đôi lúc cũng có những trái khoáy. Điển hình nhất là những phát ngôn vạ miệng dễ khiến người dùng bị "hứng gạch". Là người của công chúng, Hồ Quang Hiếu hiểu rõ nhất điều này.

Anh tâm sự: "Nghệ sĩ cực lắm. Nói câu gì cũng phải suy nghĩ kỹ vì sẽ có nhiều luồng ý kiến khác nhau. Bản thân tôi chưa bị "ném đá" lần nào vì tôi chỉ đứng ngoài dòm ngó các câu chuyện chứ không nhiều chuyện".

Dù vậy, nam ca sĩ luôn đọc hết các bình luận của khán giả trong những bài đăng của mình trên mạng xã hội, Bình luận nào tốt, góp ý đúng, anh sẽ làm theo. Những bình luận tiêu cực, Hồ Quang Hiếu sẽ bỏ qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.