Showbiz

Hồ Quang Hiếu bị tố đạo nhạc Hàn Quốc

15/07/2016, 15:05

MV "Khói độc" của ca sĩ Hồ Quang Hiếu bị tố đạo MV ca khúc "Bad" của nhóm nhạc Hàn Quốc Infinite.

wqra

MV "Khói độc" của ca sĩ Hồ Quang Hiếu bị tố đạo MV ca khúc "Bad" của nhóm nhạc Hàn Quốc Infinite.

Mới đây, MV ca khúc Khói độc của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu phát hành ngày 6/7 đã lập tức bị cộng đồng phát tố đạo hình ảnh MV "Bad" của nhóm nhạc Hàn Quốc Infinite (phát hành ngày 12/7/2015). Cư dân mạng chỉ ra, hình ảnh khói bốc lên qua tán cây màu đỏ ở giây 0:19 của MV "Khói độc", giống hệt MV "Bad" ở giây 1:51.

Rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng, chỉ trích nam ca sĩ coppy hình ảnh của "Bad" để đưa vào MV mà không chịu sửa đổi. Trong đó, các fan của nhóm nhạc Infinite vô cùng bức xúc, khi hình ảnh MV của thần tượng mình bị ăn cắp trắng trợn để đưa vào MV của giọng ca "Con bướm xuân".

Khói độc - Bad

Hình ảnh trong MV "Khói độc" của Hồ Quang Hiếu và hình ảnh trong MV "Bad" của nhóm nhạc Infinite

Hồ Quang hiếu.png2

 

 

Untitled

Nhiều bình luận tố MV của Hồ Quang Hiếu đạo hình ảnh của Infinite

Chiều 14/7, chúng tôi đã liên hệ với ca sĩ Hồ Quang Hiếu, nhưng không nhận được hồi âm từ phía nam ca sĩ. Tuy nhiên, sáng nay (15/7), MV "Khói độc" đã được cắt bỏ cảnh bị tố đạo. Phía dưới MV, nam ca sĩ thừa nhận trong quá trình sản xuất, đạo diễn có cắt hình ảnh MV của nhóm Infinite mà anh không biết. "Qua phản hồi của các bạn, Hiếu đã nói chuyện lại với bên Nhà sản xuất. Mình sẽ chỉnh sửa lại MV này. Thật sự xin lỗi và mong các bạn thông cảm", Hồ Quang Hiếu giải thích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.