Showbiz

Hồ Quang Hiếu có thật sự lơ ngơ như những gì thể hiện trước công chúng?

20/06/2020, 11:16

Hồ Quang Hiếu cho rằng, anh không phải một người thích "diễn" vai giả tạo có tính cách không phải là mình.

img
Hồ Quang Hiếu khẳng định, anh là một người... ngơ thật

Trong vai trò khách mời trong chương trình "Người một nhà" tập 3, Hồ Quang Hiếu tỏ ra khá kiệm lời khi nhắc tới những vấn đề cá nhân, mặc dù anh tự nhận mình là một người thẳng thắn, không thích "diễn".

Anh cho biết, bản thân dù ngoài đời hay trên truyền hình vẫn luôn là chính mình, nghĩ gì nói nấy. Do đó, đôi lúc anh bị cho rằng thật thà tới mức lơ ngơ, không ứng biến hay hoạt ngôn như các đồng nghiệp. Thế nhưng, đây cũng chính là màu sắc riêng của anh bởi "tính tôi vô tư như vậy, nhìn ngơ vậy chứ thật ra là ngơ thật”.

Thế nhưng, một người ngơ như Hồ Quang Hiếu lại từng trải qua biết bao câu chuyện trong cuộc sống. Đó là những điều anh từng kể trong cuốn tự truyện "Đổi thay" của mình. Ở đó, Hồ Quang Hiếu tiết lộ quá khứ từng bỏ học, làm lơ xe, văng tục, chửi thề, làm quản lý gái bia ôm… Thời điểm đó, nam ca sĩ hứng nhiều chỉ trích của dư luận và có những tranh cãi trái chiều. Tuy nhiên hiện tại, anh lại không muốn nhắc nhiều tới vấn đề này.

img

"Mọi người đã biết về tôi nên tôi không có gì để kể thêm. Nếu ai đó dùng hai từ “bất hảo” để nói về quá khứ của tôi, tôi nghĩ không đúng. Tuổi trẻ ai cũng có lúc bốc đồng, quan trọng là tôi đã vượt qua và là Hồ Quang Hiếu của ngày hôm nay", nam ca sĩ 34 tuổi nhấn mạnh.

Trong chuyện tình cảm, giọng ca của "Con bướm xuân" từng có tình yêu đẹp với ca sĩ Bảo Anh và cả hai chia tay sau 3 năm bên nhau. Hai nghệ sĩ cũng dính tin đồn tái hợp nhưng khẳng định chỉ là bạn bè, tri kỷ. Cũng kể từ khi chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu chưa công khai thêm mối tình nào.

Chia sẻ câu chuyện bị mẹ hối thúc cưới vợ, sinh con, Hồ Quang Hiếu cho rằng “nói trước bước không qua” nên không nói thêm về vấn đề này nữa. "Tôi cũng sẽ có dự định về gia đình riêng cho mình, nhưng cụ thể thế nào, tôi không dám nói trước".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.