Showbiz

Hồ Quang Hiếu khẳng định là "trai thẳng", tiết lộ lý do chưa yêu ai

04/06/2021, 15:53
image

Theo Hồ Quang Hiếu, trải qua nhiều mối tình khiến anh ngại mở lòng để đón nhận tình cảm mới.

img

Mẹ của Hồ Quang Hiếu thừa nhận từng lo lắng khi nghe đồn con trai thuộc giới tính thứ ba

Trong chương trình “Gõ cửa thăm nhà” mới đây, Hồ Quang Hiếu trải lòng về bản thân và về mẹ của mình, những điều mà đến giờ anh vẫn chưa làm được cho người mẹ thân yêu. Trong đó, nam ca sĩ cũng thổ lộ chuyện tình cảm hiện tại.

Hồ Quang Hiếu sống cùng mẹ trong một căn biệt thự ở Sài Gòn. Trong chương trình, trước mặt mẹ, anh thoải mái kể về mong muốn có cháu nội của mẹ và bà luôn muốn con trai sớm yên bề gia thất. Theo giọng ca “Không cảm xúc”, trước đây anh luôn bị mẹ giục kết hôn, tới nỗi mỗi lần bước xuống cầu thang đều nghe mẹ nói.

“Mỗi lần em bước xuống, mẹ đều nói: “Không biết mày kiếm ra nhiều tiền để làm gì. Không có vợ, con thì sống để làm gì. Tao không biết mày có bị gì không mà không thấy quen ai hết vậy?”, nam ca sĩ kể lại.

img

Hồ Quang Hiếu mong muốn sớm có cháu cho mẹ

Anh thừa nhận thời gian đầu cảm thấy khó chịu. Nhưng hiểu rằng hai thế hệ có những suy nghĩ khác nhau nên anh quyết định ngồi nói chuyện thẳng thắn với mẹ. Hồ Quang Hiếu nói, trước đây mẹ yêu khác và thế hệ của các con bây giờ có kiểu yêu khác.

Bản thân anh quan trọng cảm xúc và muốn người đến với mình sau này, cả hai yêu thương trọn vẹn sẽ hạnh phúc hơn. Nếu chiều theo ý muốn của mẹ, anh có thể gặp người không hợp. Cả hai đến với nhau, sau đó ly hôn sẽ rắc rối. Do đó, anh muốn chờ người mang tới cảm xúc cho mình hoặc người có duyên.

Đặc biệt, mẹ của Hồ Quang Hiếu là cô Trương Thị Vui bật mí, cô từng nghe nhiều người đồn con trai mình thuộc giới tính thứ 3. Điều này khiến cô vô cùng lo lắng và phải hỏi lại con trai để xác nhận. Tuy nhiên, nam ca sĩ thẳng thắn khẳng định mình là “trai thẳng”.

“Đôi khi trải qua nhiều cuộc tình, những biến cố tình cảm khiến tôi không mở lòng nhiều và thu hẹp lại. Tôi cũng lười yêu”, Hồ Quang Hiếu tâm sự về lý do hiện tại không yêu đương. Anh tiết lộ mình vẫn độc thân.

“Mẹ thích cháu, nhưng tôi chưa có cháu cho mẹ. Tôi mong năm nay hoặc năm tới, cố gắng kiếm”, nam ca sĩ cười chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.