Showbiz

Hồ Quang Hiếu khoe fan nhí đáng yêu như thiên thần

08/04/2015, 10:01

Hồ Quang Hiếu đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi chia sẻ bức ảnh các fan nhí của mình.

Ảnh chụp Màn hình 2015-04-08 lúc 12.35.28 SA
Hồ Quang Hiếu hạnh phúc chia sẻ hình ảnh các fan hâm mộ nhí

Theo đó, khi Hồ Quang Hiếu tham gia biểu diễn một chương trình ở Hải Dương, đã có 2 em bé rất đáng yêu đến cánh gà xin chữ ký. Hạnh phúc vì nhận được tình cảm lớn của người hâm mộ Hải Dương nói chung và cả 2 em bé nói riêng, nam ca sĩ đã hào hứng chia sẻ và bình luận: “Đi hát gặp Fan hâm mộ xin chữ kí nè”.

Sau khi được chia sẻ, ngay lập tức hình ảnh chụp chung với fan nhí của của Hồ Quang Hiếu đã nhận được hàng trăm nghìn lượt like và bình luận từ phía người hâm mộ.

Đa số mọi người đều cho rằng sức hút của Hồ Quang Hiếu thực sự rất lớn, chinh phục mọi khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau. Nhiều bạn còn khen hai em bé rất đáng yêu như "thiên thần" và may mắn khi được gặp và chụp ảnh cùng thần tương.

Ảnh chụp Màn hình 2015-04-08 lúc 12
Hình ảnh chụp chung với fan nhí của của Hồ Quang Hiếu đã nhận được hàng trăm nghìn lượt like và bình luận từ phía người hâm mộ

Nhắc đến Hồ Quang Hiếu, người ta nghĩ đến ngay một chàng ca sĩ điển trai, hiền lành, ít điều tiếng trong showbiz và là chủ nhân của hàng loạt ca khúc hit đình đám. Con đường nghệ thuật mà anh đang đi khá văn minh và rất được lòng công chúng. Với khán giả các tỉnh, Hồ Quang Hiếu chính là một ngôi sao lớn.

Nhiều fan hâm mộ của nam ca sĩ còn tự hào khi cho rằng hiếm có một ca sĩ cực đắt show nào lại quan tâm và yêu Fan như Hồ Quang Hiếu. Bằng chứng là việc anh trực tiếp quản lý, trò chuyện với fan trên mạng xã hội mà không cần đến người quản lý như các Ca sĩ khác. Bất kể khi đi đâu, có những tâm sự gì, Hiếu cũng chia sẻ với người hâm mộ một cách rất đáng yêu và hài hước.

Trang facebook cá nhân của Hồ Quang Hiếu đang được đánh giá nằm trong top đầu các trang cá nhân nghệ sĩ có lượt người theo dõi và tương tác tốt nhất Việt Nam – điều mà các đàn anh, đàn chị nổi tiếng lâu năm trong nghề trước Hồ Quang Hiếu vẫn chưa làm được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.