Showbiz

Hồ Quang Hiếu muốn thành người hoàn hảo

06/05/2022, 21:36

Từng đi khắp nơi trên thế giới, nhưng Hồ Quang Hiếu tới giờ vẫn luôn dành thời gian học tiếng Anh.

Xuất hiện trong vai trò giám khảo ở chương trình "Hát cho ngày mai", Hồ Quang Hiếu mới đây thổ lộ về cuộc sống của mình, với những "bí kíp” để luôn có một tinh thần thoải mái, dồi dào năng lượng tích cực khởi đầu cho một ngày mới.

img

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu muốn trở thành người hoàn hảo

Với tính chất công việc của mình, giọng ca "Con bướm xuân" thường xuyên ngủ dậy muộn, tới 1-2 giờ chiều mới dậy. Đối với anh, chuyện “ngủ ngày, cày đêm” của người nghệ sĩ là điều rất dễ hiểu. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian dịch bệnh bùng phát, cuộc sống của nam ca sĩ cũng có nhiều xáo trộn, thay đổi.

Theo Hồ Quang Hiếu, thời điểm dịch bệnh bùng phát và không phải “chạy show”, anh thường tự tìm cho mình những thú vui riêng.

Ngoài ra mắt các sản phẩm vui nhộn trên TikTok, nam ca sĩ còn dành nhiều thời gian cho việc học tiếng Anh, học đàn và nhảy để hoàn thiện bản thân.

Thông tin này cũng khiến nhiều người khá bất ngờ bởi Hồ Quang Hiếu từng đi du lịch tới hơn 160 quốc gia. Do đó, vốn ngoại ngữ của nam diễn viên chắc chắn "không phải dạng vừa". Tuy nhiên, nam ca sĩ hiếm khi thể hiện khả năng ngoại ngữ của mình trước khán giả.

img

Hồ Quang Hiếu từng đi du lịch "bụi" hơn 160 quốc gia trên thế giới

“Tôi muốn trở thành một người hoàn hảo, vì có nhiều kỹ năng sẽ rất tốt cho cuộc sống và sự nghiệp của mình”, nam ca sĩ thổ lộ.

Cũng trong đợt này, nam ca sĩ lên tiếng chia sẻ về tin đồn tình cảm với đàn chị Lý Nhã Kỳ. Theo Hồ Quang Hiếu: “Tôi và chị Lý Nhã Kỳ chỉ là bạn. Là bạn thôi”.

Thời gian qua, tin đồn Hồ Quang Hiếu bí mật hẹn hò với đàn chị Lý Nhã Kỳ khiến cộng đồng mạng xôn xao. Cả hai có nhiều bức ảnh chụp đầy thân mật cùng nhau.

img

Nam ca sĩ tiếp tục khẳng định mình và Lý Nhã Kỳ chỉ là bạn

Nhưng sau đó, Lý Nhã Kỳ lập tức lên tiếng khẳng định mình vẫn “ế toàn tập” và không hẹn hò với bất cứ ai. Trong khi đó, giọng ca “Con bướm xuân” cũng cho rằng đây là chuyện không có căn cứ và cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.