Showbiz

Hồ Quang Hiếu nói gì trước tin đồn hiếp dâm, dùng chất cấm?

12/12/2019, 12:48

Phía Hồ Quang Hiếu khẳng định không liên quan và không biết người tung tin có mục đích gì.

img
Những bức ảnh được cho là Hồ Quang Hiếu sử dụng chất cấm cùng bạn trong khách sạn

Cộng đồng mạng đang xôn xao trước những bức hình được cho là nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu sử dụng chất cấm, "bay lắc" trong khách sạn. Không chỉ vậy, một tài khoản có tên T.X còn đăng tải bài viết tố một nam ca sĩ đã "cướp đời con gái" của cô khi cô này đang trong tình trạng không tỉnh táo.

Tên viết tắt của ca sĩ này H.Q.H, khá trùng với tên của giọng ca "Con bướm xuân". Theo bài đăng của cô gái này, cách đây 1 năm, Hồ Quang Hiếu đã rủ rê các thiếu nữ tuổi đôi mươi vào quán bar, rồi anh đưa cô gái vào khách sạn để bạn thân (tên Cường) sàm sỡ.

Sau đó, lợi dụng lúc cô không tỉnh táo, Hồ Quang Hiếu đã "cướp mất đời con gái" cô nhưng đến thời điểm hiện tại, cô vẫn không nhận được một lời xin lỗi nào. Kèm theo đó, tài khoản này còn chụp màn hình tin nhắn qua Zalo với Hồ Quang Hiếu để dẫn chứng. Cô gái này còn cho hay sau sự việc, nam ca sĩ đã phủ nhận trách nhiệm nhưng cho biết sẽ dùng tiền để bù đắp.

img
Ca sĩ trẻ được cô gái này đề cập tới có tên viết tắt khá trùng hợp với tên tuổi ca sĩ "Con bướm xuân"

Tuy nhiên ngay sau đó, phía Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng với báo chí và khẳng định, đây chỉ là tin đồn. Nói về cáo buộc cưỡng dâm, phía giọng ca "Con bướm xuân" cho rằng không biết cô gái này là ai và muốn chia sẻ việc này để làm gì.

"Chúng tôi cũng không muốn quan tâm quá nhiều về cô gái ấy. Sự việc này làm ảnh hưởng khá nhiều đến Hồ Quang Hiếu, nhưng chúng tôi nghĩ cái gì là sự thật thì sẽ luôn đúng", đại diện của Hồ Quang Hiếu nhấn mạnh và cho biết thêm, Hồ Quang Hiếu chọn cách im lặng, không muốn nói nhiều về việc này vì không biết mục đích thực sự của tin đồn này là gì.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.