Showbiz

Hồ Quang Hiếu thẳng thừng chê Trường Giang lùn trên sóng truyền hình

30/05/2020, 16:22
image

Hồ Quang Hiếu cho rằng, Nhã Phương chấp nhận Trường Giang lùn mà vẫn lấy.

img
Hồ Quang Hiếu thẳng thừng chê Trường Giang lùn

Sở hữu khuôn mặt khá điển trai, chất giọng đẹp phù hợp với các ca khúc ballad nhẹ nhàng, Hồ Quang Hiếu có một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả. Tuy nhiên trước công chúng, người ta vẫn thấy Hồ Quang Hiếu tỏ ra là người khá khù khờ. Thế nhưng xuất hiện trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi” mùa 7, nam ca sĩ không ngần ngại khẳng định “ngoài đời Hiếu khôn lanh hơn rất nhiều”.

Bước vào căn phòng đầy “cạm bẫy” của trưởng phòng Trường Giang, nam ca sĩ vào vai là người em trai đã hoàn lương, làm ca sĩ nhưng từng một thời phiêu bạt giang hồ cùng “người anh giang hồ” Trường Giang. Khi biết người anh của mình đã ra tay thủ tiêu kẻ địch vì có xích mích, Hồ Quang Hiếu rất bàng hoàng và khuyên nhủ Trường Giang nên đi đầu thú để được khoan hồng.

Tuy nhiên, Trường Giang đã phản đối gay gắt điều này. Anh cho rằng, người em trai của mình bây giờ là ca sĩ, ngày càng làm ra nhiều tiền, giàu có nên bắt đầu lên tiếng dạy đời. Đáp lại, Hồ Quang Hiếu thẳng thắn "Đợt dịch vừa rồi không đi hát được, có kiếm được tiền đâu", ngầm thừa nhận về thu nhập trong thời gian qua của mình.

Không chỉ vậy, giọng ca của "Con bướm xuân" còn "cà khịa" chiều cao của Trường Giang: "Vợ của anh đã chịu cưới anh, chấp nhận anh lùn mà vẫn cưới anh rồi thì anh nên đi về sống với gia đình đi". Màn chê thẳng thừng Trường Giang lùn của Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người bật cười, trong đó có "Chàng hề xứ Quảng".

Có thể thấy, chiều cao của Trường Giang trước nay vẫn luôn bị nhiều đồng nghiệp đem ra làm trò cười trong các tiểu phẩm hài. Tuy nhiên, dường như anh không mấy bận tâm đến điều đó, hoặc đã quá quen với điều này nên không còn phản ứng lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.