Xem - ăn - chơi

Hồ Quang Hiếu toát mồ hôi khi bị hỏi về Bảo Anh

26/11/2017, 10:32

Dù thỏa thuận trước không hỏi về Bảo Anh, nhưng MC vẫn hỏi khiến Hồ Quang Hiếu toát mồ hôi.

hieu

Dù đã thỏa thuận trước không hỏi về Bảo Anh, nhưng thí sinh vẫn hỏi khiến Hồ Quang Hiếu toát mồ hôi

Thời gian qua, thông tin ca sĩ Hồ Quang Hiếu chia tay Bảo Anh trở thành tâm điểm xôn xao của dư luận. Vốn là người khá kín tiếng. Hồ Quang Hiếu ít khi chia sẻ về mối tình của mình. Do đó, trong tập 1 của chương trình Én Vàng 2017, khi bất ngờ bị hỏi, nam ca sĩ đã bối rối và đưa tay gạt mồ hôi trên trán.

Theo đó, trong phần thi của thí sinh Minh Trí (sinh năm 1988), anh hóa thân vào vai MC của chương trình "Sài Gòn 128" để giao lưu cùng Hồ Quang Hiếu về chủ đề tình yêu. Trong phần trò chuyện, Minh Trí đã đặt cho Hồ Quang Hiếu khá nhiều câu hỏi về những chuyện tình đã qua. Nam ca sĩ chia sẻ: sau khi chia tay, không cần phải nói những câu như chúc người yêu cũ hạnh phúc hay tìm được người mới tốt hơn mà nên cố gắng làm tốt nhất những điều mình có thể lúc cả hai còn đang yêu nhau.

Trước phần giao lưu, Hồ Quang Hiếu và Minh Trí đã thống nhất nói về chủ đề tình yêu sẽ không đề cập đến chuyện tình của anh và Bảo Anh. Thế nhưng, trong câu hỏi cuối cùng, Minh Trí bất ngờ hỏi về tin đồn Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh muốn quay lại với nhau. Trước câu hỏi của Minh Trí, Hồ Quang Hiếu có chút bối rối và giơ tay quệt mồ hôi trán.

2. Tiet muc cua Minh Tri - ho tro CS Ho Quang Hieu

 

Dẫu vậy, anh vẫn lịch sự trả lời: “Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh quen nhau 3 năm nên khi chia tay cũng có nhiều tiếc nuối. Nhưng, để quay lại cần có thời gian để cả hai hoàn thiện về sở thích, quan niệm sống, chứ giờ vì tình cảm mà quay lại với nhau cũng không giải quyết được gì. Cần có thời gian để cả hai nhìn nhận nhiều hơn”. Anh cũng bày tỏ, mình tin vào câu "nếu còn yêu thì sẽ quay lại".

Chia sẻ sau tiết mục, Hồ Quang Hiếu cho rằng, thí sinh nên tôn trọng khách mời khi họ yêu cầu không phỏng vấn những vấn đề mà họ không muốn. Sau phần thi, Minh Trí đã xin lỗi nam ca sĩ. Tuy nhiên, với các giám khảo, đây là một lỗi khá lớn của nam thí sinh.

Giám khảo Tùng Leo nhận xét, anh thấy thí sinh không có một chút để tâm đến Hồ Quang Hiếu. Từ khi nam ca sĩ xuất hiện, trả lời câu hỏi cho đến lúc hát, thí sinh lại đưa ra 1 thông tin làm "dậy sóng" phim trường. "Em rất tươi kể cả khi người ta hát 1 bài rất buồn. Em dẫn dắt người ta về chuyện đàn ông tan vỡ như thế nào, đàn ông tuổi Dần tan vỡ ra sao, xong em bắt người ta hát một ca khúc buồn. Anh rất thích người dẫn chương trình có những câu hỏi khó, hóc búa và đinh như cách của em để tiết mục có điểm nhấn và hấp dẫn hơn. Thế nhưng, cách em đặt vấn đề với người đàn ông đang chịu đựng tất cả những vấn đề mà em đưa ra thì anh thấy em không quan tâm đến anh ta”, anh nói.

Còn giám khảo Phước Lập đánh giá, Minh Trí bị tươi không cần thiết trong những đoạn lẽ ra cần sự tinh tế. Thí sinh nói rất dài, lòng vòng nhưng không có trọng tâm. Theo MC Phước Lập: "Trạng thái của mình và nội dung câu chuyện mình muốn chia sẻ nó phải đồng nhất. Hãy biết lắng nghe để hiểu được nhịp của người ta để biết được cảm xúc của người ta, để biết người ta có muốn chia sẻ với mình, để biết mình tấn công họ như vậy có đúng hay không”.

Trong khi đó, giám khảo Vũ Thành Vinh cho rằng, anh thích tính thời sự của thí sinh vì làm truyền hình phải thời sự. Không chỉ vậy, Minh Trí cũng "bắn" được viên đạn cuối cùng trúng đích. "Tuy nhiên, khi mời khách mời em cần phải quan tâm đến khách mời nói gì để có thể tiếp nối câu trả lời của họ để bắt nhịp tốt hơn. Sự chuẩn bị của em là có nhưng em thiếu sự lắng nghe”, anh nhận định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.