Thể thao

Hồ Quỳnh Hương khấn Phật phù hộ cho thí sinh

12/07/2014, 10:01

The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn sẽ bước qua một cuộc đua mới. Để giải tỏa áp lực tâm lý, tạo động lực cho thí sinh, Hồ Quỳnh Hương đã không quên khấn Phật phù hộ cho các thí sinh trong vòng thi tới.

The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn sẽ bước qua một cuộc đua mới - vòng Lộ diện, và mở màn vòng thi này sẽ là 12 thí sinh của hai đội Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương. Để giải tỏa áp lực tâm lý, tạo động lực cho thí sinh, Hồ Quỳnh Hương đã tổ chức buổi hoạt động từ thiện tại một ngôi chùa và không quên khấn Phật phù hộ cho các thí sinh trong vòng thi tới. 

Hồ Quỳnh Hương đã tổ chức buổi hoạt động từ thiện tại một ngôi chùa và không quên khấn Phật phù hộ cho các thí sinh trong vòng thi tới.
Hồ Quỳnh Hương đã không quên khấn Phật phù hộ cho các thí sinh trong vòng thi tới

Khi vừa đặt chân đến Khách sạn Alacarte (Đà Nẵng), địa điểm thi của đội Hồ Quỳnh Hương, Huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương đã có một hoạt động đầy ý nghĩa dành cho 6 thành viên trong đội của mình. Các thí sinh được tổ chức cùng nhau làm việc phụ bếp, chuẩn bị bữa trưa và chơi với các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại chùa Phổ Hiền. Hoạt động này không chỉ cho các thí sinh tuổi đời còn trẻ có những trải nghiệm đáng quý mà còn mang lại cho họ nhiều tiếng cười, những giây phút thoải mái, tạm quên đi thử thách đang đến gần kề.

Chia sẻ về ngày san sẻ yêu thương cùng các trẻ em, thí sinh Thái Ngân tâm sự: “Khi biết địa điểm đặc biệt mà mình sẽ đến là một ngôi chùa cùng những hoạt động sẽ làm, mình cảm thấy khá bất ngờ và bối rối vì không biết mình sẽ phải làm như thế nào, nhưng khi được các sư thầy hướng dẫn, được góp phần vào một công việc ý nghĩa, mình cảm thấy rất hạnh phúc và rất vui, vì mình đã làm thêm được một điều tốt.  

Trong vòng Lộ diện, mỗi đội sẽ “đóng đô” tại một địa điểm khác nhau trong một không gian “khép kín”, chỉ có Giám khảo, Cố vấn và các thí sinh. Các thí sinh phải nỗ lực hết sức mình, phô diễn toàn bộ nét đẹp trong giọng hát để có thể chinh phục được những Huấn luyện viên với chuyên môn cao. Vì vòng thi này mỗi đội sẽ có 2 thí sinh phải chia tay chương trình nên sức cạnh tranh giữa các tài năng sẽ càng gay gắt hơn.

 

img

Trong vòng thi Lộ diện, giọng hát và cá tính của các thí sinh sẽ được phô diễn tối đa khi họ phải thể hiện mộc giọng ca của mình cùng với các nhạc cụ. Không có sự hỗ trợ của các kĩ thuật phòng thu, nên những ưu điểm hay nhược điểm trong giọng hát của các thí sinh đều sẽ bộc lộ rõ ràng. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để thí sinh thể hiện toàn bộ nét đẹp và khả năng trong cách xử lí bài hát cũng như chất giọng của mình. Những nụ cười, những giọt nước mắt và những thí sinh đầu tiên của vòng Lộ diện có được tấm vé vào vòng trong sẽ đến với khán giả lúc 21h10 ngày 13/7/2014 trên kênh VTV3.

Uông Quảng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.