Showbiz

Hồ Quỳnh Hương lên tiếng việc bỏ ghế nóng vì Hari Won

26/06/2017, 13:22

Hồ Quỳnh Hương chính thức phản hồi về thông tin BTC Bạn là ngôi sao tố cô thiếu chuyên nghiệp.

ho quynh huong

Hồ Quỳnh Hương chính thức phản hồi về thông tin BTC Bạn là ngôi sao tố cô thiếu chuyên nghiệp

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương chính thức phản hồi về thông tin ban tổ chức chương trình "Be a star - Bạn là ngôi sao" tố cô thiếu chuyên nghiệp khi bất ngờ rời vị trí giám khảo của chương trình vì Hari Won. Cô cho rằng, lý do mình bỏ ngang chương trình này là chính đáng.

Im lặng cho đến khi chương trình truyền hình thực tế "Be a star - Bạn là ngôi sao" kết thúc, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương chính thức lên tiếng về lời tố cáo cô thiếu chuyên nghiệp, bỏ sô giữa chừng của ban tổ chức.

Về lý do đến thời điểm này mới lên tiếng phản hồi, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương chia sẻ "thời điểm đó, chương trình vẫn đang diễn ra và tôi không muốn mình trở thành công cụ quảng bá của chương trình". Vì vậy "tôi phải ráng đợi cho đến khi chương trình kết thúc, tôi mới nói mọi điều. Và lúc này chính là thời điểm thích hợp", chị nói.

Vào tháng 2/2017, Hồ Quỳnh Hương được mời làm một trong hai giám khảo chính trong chương trình "Be a star - Bạn là ngôi sao".

Cụ thể, cô sẽ là giám khảo chuyên môn, đưa ra những nhận xét giúp thí sinh hoàn thiện hơn về giọng hát. "Vì thấy vị trí này phù hợp với năng lực cũng như hình ảnh trước giờ tôi vẫn hướng đến. Tôi và ê-kíp của mình chính thức nhận lời ban tổ chức chương trình", Hồ Quỳnh Hương cho biết.

Theo cam kết trong hợp đồng, sau liveshow 5, nhà sản xuất chương trình TVHub phải trả cát-xê cho phía ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Nếu sai hạn, phía ca sĩ có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Tuy nhiên, đến show 7, TVHub vẫn chưa thanh toán, cũng không thông báo về việc trả chậm. Khi chúng tôi gọi, kế toán công ty mới nói là đang gặp khó khăn về tài chính và không trả lời được khi nào mới trả. Lý do: "Chưa đòi nợ được từ khách hàng".

Thêm nữa, tại thời điểm này, chương trình đã kết thúc nhưng phía TVHub vẫn chưa trả đủ tiền cho ê-kíp Hồ Quỳnh Hương theo nội dung làm việc giữa hai bên, ngày 14/6 vừa qua.

Bên cạnh đó, "ngay khi liveshow 1 và 2 diễn ra, chúng tôi đã phát hiện ra sự không trung thực của nhà sản xuất, dẫn đến sự thiếu công bằng cho các thí sinh dự thi. Cụ thể, thí sinh nào hát với band nhạc thì hát thật, những em hát đĩa thì chỉ việc hát chồng trên giọng hát đã được thu sẵn. Khi thí sinh hát chồng thì chắc chắn giọng sẽ hay, mượt mà hơn", chị cho biết.

Điều này sẽ ảnh hưởng uy tín các giám khảo, nhất là giám khảo chuyên môn như Hồ Quỳnh Hương. Bởi với người trong nghề và những khán giả am hiểu về âm nhạc hoàn toàn không khó để nhận ra sự thật này.

Hồ Quỳnh Hương đã nói chuyện với người chịu trách nhiệm về phần âm nhạc, yêu cầu phải dừng ngay việc cho hát chồng. Nhưng đến show 6 (đêm song ca với khách mời) thì tình trạng cũ lại tái diễn. "Đây là lý do thứ 2 chúng tôi muốn dừng lại" - chị nói.

"Và một lý do nữa là trước khi ký kết hợp đồng, chúng tôi có trao đổi với đại diện TVHub nên bố trí Hồ Quỳnh Hương ngồi giữa, để dễ trao đổi với giám khảo hai bên. Phía TVHub nói rằng họ cũng muốn như vậy, vì chương trình chú trọng nhất yếu tố chuyên môn. Vị trí chỗ ngồi trở thành một điều kiện để thực hiện hợp đồng ký kết giữa ê-kip Hồ Quỳnh Hương và TVHub", người quản lý của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cho biết thêm.

"Yêu cầu chính đáng của chúng tôi là TVHub tuân thủ nội dung hợp đồng đã ký, nhưng TVHub đã gửi cho truyền thông những thông tin thiếu minh bạch, cố tình lái câu chuyện sang hướng Hồ Quỳnh Hương bỏ sô vì tức giận Hari Won.

Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của Hồ Quỳnh Hương cũng như đẩy cả hai ca sĩ vào những hiểu lầm, thị phi. Không phải Hari Won và cũng không phải bất kỳ khách mời nào khác liên quan đến sự việc trên", người quản lý của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương khẳng định.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương còn tiết lộ thêm, khi cô găp trực tiếp cũng như nhắn tin cho đại diện của TVHub yêu cầu giải thích về thông tin mà TVPlus đưa ra thì phía đại diện TVHub khẳng định chưa hề gửi bất cứ thông cáo báo chí nào, tất cả là do "các báo tự đưa tin".

Khi được chúng tôi đề nghị phải ra văn bản đính chính rõ ràng, họ đã không làm. Điều này khiến cho chính phía truyền thông thấy hoang mang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.