Bảo hiểm

Hồ sơ yêu cầu bồi thường khi bị mất trộm xe gồm những gì?

15/08/2019, 13:19

Trường hợp xe bị mất trộm, mất cướp thì phải cung cấp đơn trình báo mất trộm, mất cướp có xác nhận của cơ quan công an...

img
Ảnh minh họa

Hỏi:

Tôi có tham gia bảo hiểm xe ô tô của Bảo hiểm PVI. Xin hỏi, trong trường hợp không may xe ô tô của tôi bị mất trộm thì tôi cần chuẩn bị những tài liệu nào để yêu cầu bồi thường? Xin cảm ơn!

Nguyễn Thị Hải (Lý Nhân, Hà Nam)

Trả lời:

Trường hợp xe bị mất trộm, mất cướp toàn bộ thì chủ xe/đại diện hợp pháp của chủ xe có trách nhiệm cung cấp đơn trình báo mất trộm, mất cướp với cơ quan công an có xác nhận của cơ quan công an. Trường hợp đồng thời mất cả giấy tờ/tài liệu liên quan đến xe do để cùng trên xe bị mất trộm, mất cướp phải khai báo rõ nội dung này trong đơn trình báo và có xác nhận của cơ quan công an.

Bên cạnh đó, chủ xe/đại diện hợp pháp của chủ xe cũng có trách nhiệm cung cấp quyết định khởi tố và điều tra hình sự (nếu có) liên quan đến mất trộm, mất cướp xe ô tô được bảo hiểm; Quyết định đình chỉ điều tra, đình chỉ khởi tố vụ án hình sự (nếu có) liên quan đến mất trộm, mất cướp xe ô tô được bảo hiểm.

Bạn có thể tới Công ty Bảo hiểm PVI gần nhất hoặc liên hệ tới hotline 1900545458 của Bảo hiểm PVI để được tư vấn chi tiết.

Chi tiết điều kiện, điều khoản các sản phẩm bảo hiểm, độc giả liên hệ trực tiếp với Tổng công ty Bảo hiểm PVI

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.