Xã hội

Hỗ trợ nạn nhân vụ sập giàn giáo ở Vũng Tàu

22/03/2017, 15:10

Lãnh đạo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu trực tiếp thăm, hỗ trợ 7 nạn nhân vụ sập giàn giáo đang cấp cứu tại bệnh viện...

IMG_0562

Hiện trường vụ tai nạn lao động xảy ra sáng nay tại Bà Rịa-Vũng Tàu

14h ngày 22/3, nguồn tin của Báo Giao thông tại TP.Vũng Tàu cho biết: Cuối giờ làm việc buổi sáng 22/3, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thị Yến, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Thông cùng đại diện nhiều sở, ngành của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đến bệnh viện thăm các công nhân bị nạn trong vụ sập giàn giáo.

Lãnh đạo tỉnh cũng đã động viên, hỗ trợ mỗi nạn nhân 1 triệu đồng. Bà Nguyễn Thị Yến đã trao đổi với các bác sĩ về tình hình sức khỏe 7 nạn nhân và đề nghị các y, bác sĩ Bệnh viện Lê Lợi quan tâm, chăm sóc đặc biệt để các nạn nhân mau chóng bình phục.

Trước đó, khoảng 8h45 sáng cùng ngày, đã xảy ra vụ sập giàn giáo tại công trình cổng vòm của Trường Cao đẳng Nghề tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trên đường 3-2, phường 11, TP. Vũng Tàu, khiến 7 công nhân bị thương.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, UBND phường 11, Công an TP. Vũng Tàu, các lực lượng cứu hộ, cứu nạn của Phòng Cảnh sát PCCC số 2 đã có mặt tại hiện trường xử lý sự cố. Những công nhân bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Lê Lợi.

Được biết, đơn vị thi công công trình cổng vòm (dài khoảng 40m, cao khoảng 7m) là Công ty TNHH Hiệp Thành (trụ sở tại TP. Vũng Tàu); Tư vấn giám sát là Công ty CP Tư vấn kiểm định tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (trụ sở tại TP. Vũng Tàu).

Đến 14h cùng ngày, các nạn nhân đều đã tỉnh. Có 2 người bị thương ở cổ, 1 bị thương ở mắt, số còn lại bị thương nhẹ. Hiện, Sở LĐ-TB&XH tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang phối hợp với Công an và các cơ quan chức năng điều tra nguyên vụ tai nạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.