Hạ tầng

"Hố tử thần" 15m2, sâu 8m trên đường Phan Văn Trị, TP.HCM

03/11/2020, 12:07

Hố sụt lớn trên đường Phan Văn Trị đang được cơ quan chức năng rào chắn, sửa chữa, bảo đảm an toàn cho người dân.

img
Hố sụt lớn trên đường Phan Văn Trị.

Sáng 3/11, cơ quan chức năng đang tiến hành rào chắn, sửa chữa, tái lặp mặt bằng tại vị trí hố sụt lớn trên đường Phan Văn Trị (TP.HCM).

Được biết, hố sụt này nằm ngay giao lộ Phan Văn Trị và Lê Thị Hồng (phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM), nơi có lượng lớn xe cộ lưu thông, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn rất cao.

Ngoài ra, hố sụt rộng khoảng 3m, dài 5m và chiều sâu khoảng 8m, phía dưới có đường cống nước lớn đường kính khoảng 1m. Bao quanh miệng hố là các vết nứt kéo dài, nhựa đường vỡ vụn.

Theo thông tin từ một công nhân thi công, nguyên nhân của sự việc này là do phía dưới hố này là đường cống nước bằng tôn đã tồn tại mấy chục năm nay, lâu ngày dẫn đến bị mục, có thể rò nước tạo hàm ếch.

Thời gian đầu, hố chỉ sâu khoảng 2m nhưng thời điểm này lại bất ngờ sụp xuống khoảng 8m, có thể bị nuốt chửng một chiếc xe tải.

Trước đó, từ ngày 1/11, nhận thấy tại vị trí xảy ra hố sụt xuất hiện vết nứt và lo ngại tình trạng hố lún ngày càng sâu, người dân khu vực đã đặt hàng rào bao quanh để cảnh báo tại vị trí hố và trình báo cho cơ quan chức năng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.