Showbiz

Hồ Văn Cường chăm chỉ tái xuất

04/01/2022, 09:27

Thời gian gần đây, Hồ Văn Cường dần tái xuất showbiz bên cạnh ca sĩ Ngọc Sơn.

Mới đây, Hồ Văn Cường đã tái xuất, tham gia biểu diễn trong một số sự kiện cùng với Ngọc Sơn. Con trai nuôi của Phi Nhung vẫn gầy gò nhưng thần thái đã rạng rỡ, tươi vui hơn so với thời điểm vướng ồn ào. Giọng ca trẻ vẫn “đốn tim” người nghe bằng giọng hát ngọt ngào, cảm xúc.

img

Sau nhiều ồn ào, Hồ Văn Cường trở lại

Sự xuất hiện của Hồ Văn Cường nhận được nhiều sự cổ vũ. Có thể nói sau khi trải qua loạt ồn ào với cố ca sĩ Phi Nhung, nam ca sĩ dần xuất hiện trở lại.

Với lần tái xuất này, cậu được sự hậu thuẫn của ca sĩ Ngọc Sơn và bầu Thụy. Thời gian qua, Hồ Văn Cường thường xuyên xuất hiện trong những livestream của hai nhân vật này. Tuy nhiên, cậu thường im lặng, không nói nhiều và chỉ hát khi được yêu cầu.

Hiện tại, Ngọc Sơn là người hướng dẫn, giảng dạy Hồ Văn Cường về kỹ năng thanh nhạc. Anh cũng xác nhận sẽ đỡ đầu Quán quân Việt Nam Idol Kids. Thực tế từ thời điểm Hồ Văn Cường đang vướng lùm xùm, Ngọc Sơn đã thông tin bản thân muốn làm người giúp đỡ nam ca sĩ trẻ tiếp tục con đường âm nhạc.

img

Nam ca sĩ được ca sĩ Ngọc Sơn và bầu Thụy hậu thuẫn

Anh chia sẻ, bản thân cùng bầu Thụy đã huấn luyện cho Hồ Văn Cường rất nhiều trong âm nhạc, các kỹ năng lấy hơi.... Cũng như những người học trò khác của anh, điều anh luôn huấn luyện trước tiên là chữ “hiếu”, cách đối nhân xử thế, sau đó là “tôn sư trọng đạo”, sống sao để mọi người thương yêu mình.

Ngọc Sơn cũng cho rằng, giọng hát của Hồ Văn Cường có âm sắc đẹp, lạ, nhưng phần phát âm còn nhiều vấn đề cần chỉnh. Trong khi đó, phát âm là điều rất quan trọng với một ca sĩ. Do đó, phải rèn luyện rất nhiều.

img

Hồ Văn Cường được ca sĩ Ngọc Sơn hướng dẫn, giảng dạy kỹ năng thanh nhạc

“Hồ Văn Cường có thể đào tạo tốt được với điều kiện em ấy phải chăm chỉ, nỗ lực hết sức. Tôi không dám hứa nhiều nhưng sẽ cố gắng để hỗ trợ và giúp đỡ em ấy”, nam ca sĩ chia sẻ. Anh mong quán quân Vietnam Idol Kids 2016 hoàn thiện hơn kỹ năng ca hát, giao tiếp, ứng xử... để có thể gắn bó dài lâu với nghề.

Hồ Văn Cường sinh năm 2003, xuất thân từ gia đình nghèo khó ở Tiền Giang. Cậu trở thành hiện tượng khi xuất hiện tại chương trình Vietnam Idol Kids 2016 và đăng quang Quán quân mùa giải này.

Từ cuộc thi, Hồ Văn Cường được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi và theo mẹ nuôi học hát, được hướng dẫn theo đuổi dòng nhạc âm hưởng dân ca, trữ tình.

Tuy nhiên thời gian qua, nam ca sĩ trẻ vướng phải lùm xùm "cơm không lành, canh không ngọt" với mẹ nuôi, nhất là liên quan tới chuyện tiền bạc. Tuy nhiên, Hồ Văn Cường luôn giữ động thái im lặng trước mọi điều và chỉ đôi lần lên tiếng mong khép lại câu chuyện. Khi ca sĩ Phi Nhung qua đời ngày 28/9, nam ca sĩ lặng lẽ chịu tang, không lên tiếng bất chấp liên tục bị dư luận gọi tên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.