Xem - ăn - chơi

Hồ Văn Cường có thể trở thành quán quân của Vietnam Idol Kids?

16/07/2016, 18:52

Hồ Văn Cường, Jayden, Bảo Trân hay Gia Khiêm có thể trở thành quán quân của Vietnam Idol Kids?

top-4-o-pho-d

Hồ Văn Cường, Jayden, Bảo Trân hay Gia Khiêm có thể trở thành quán quân của Vietnam Idol Kids?

Chỉ còn một đêm gala nữa, Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên sẽ tìm ra chủ nhân của ngôi vị quán quân. Trên mạng xã hội, rất nhiều tranh luận cũng như các dự đoán về chữ quán quân của Vietnam Idol Kids, về sự bứt phá của Top 4 là Hồ Văn Cường, Jayden, Gia Khiêm và Bảo Trân.

Xét về ưu thế lựa chọn của khán giả, Hồ Văn Cường luôn dẫn đầu bảng bình chọn từ đầu chương trình cho đến giờ. Giọng hát của Hồ Văn Cường luôn được đánh giá cao về mặt cảm xúc. Đây là điều không phải ca sĩ nào cũng làm được, chứ đứng nói tới một em nhỏ.

Hồ Văn cường

Hồ Văn Cường

Tuy nhiên, về mặt chuyên môn, con nuôi của Phi Nhung vẫn bị chê là thiếu kỹ thuật, bị giám khảo nhắc nhở về kỹ thuật hát. Sự ưu ái mà khán giả dành cho Hồ Văn Cường, đã không ít lần gây ra nhiều tranh cãi về tính công bằng dành cho các thí sinh tham gia chương trình. Nhiều ý kiến cho rằng, Hồ Văn Cường chỉ được ưu ái là vì hoàn cảnh gia đình chứ không phải vì giọng hát.

jayden

Jayden

Jayden là cái tên được nhiều người kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong chương trình Vietnam Idol Kids. Sở hữu giọng hát trầm ấm, tình cảm và có nội lực, phong cách biểu diễn có phần lãng tử, du ca, phóng khoáng, cộng thêm khả năng chơi được nhạc cụ đã giúp Jayden lấy lòng được đông đảo công chúng và ban giám khảo. Cậu bé được coi là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân năm nay.  

“Soái ca nhí” Gia Khiêm, có lẽ là gương mặt gây nhiều tranh cãi nhất khi lọt vào Top 4. Ngoại hình bắt sân khấu, nhưng khả năng ca hát của Gia Khiêm vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Người thì cho rằng Gia Khiêm được lọt liên tiếp vào vòng trong nhờ ngoại hình, người lại cho rằng cậu bé đã rất nỗ lực để duy trì phong độ, và giọng hát cũng rất mượt mà, có lực.

Gia Khiêm

Gia Khiêm

Thực tế, chàng “soái ca” này đã không ít lần gây thất vọng khi liên tục mắc lỗi khi hát và bị giám khảo nhắc nhở. Câu trả lời cho việc Gia Khiêm có thể vượt mặt được các thí sinh khác để vương tới ngôi quán quân hay không vẫn ở phía trước.

Bảo Trân là thí sinh nữ duy nhất trong Top 4. Xét về chuyên môn, Bảo Trân được đánh giá tốt nhất trong 4 gương mặt lọt vào chung kết. Cô bé đã thể hiện sự đa dạng, biến hóa trong phong cách âm nhạc khi thử sức với nhiều loại nhạc từ pop, dân gian đương đại cho tới rock trong các đêm thi.

Bảo Trân

Bảo Trân

Không chỉ vậy, Bảo Trân còn luôn được đánh giá khá cao về khả năng biểu diễn và làm chủ sân khấu khá tốt. Cô bé được nhiều người kỳ vọng, sẽ bứt phá để giành chiếc cúp quán quân Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, ba giám khảo của chương trình là Isaac, Tóc Tiên và Văn Mai Hương cho rằng Hồ Văn Cường chưa chắc đã có thể trở thành quán quân của chương trình. "30 chưa phải là Tết", là câu nói khiến nhiều khán giả của Hồ Văn Cường bức xúc. Nhưng rõ ràng, bốn cái tên đều là những gương mặt được yêu thích, sở hữu những thế mạnh khác nhau nên việc ai đăng quang cũng đều không thể biết trước. Đêm chung kết Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên sẽ diễn ra vào 21h chủ nhật (17/7), phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.