Âm nhạc

Hồ Văn Cường được fan tặng vàng, sắp gia nhập đường đua đại gia showbiz?

08/12/2022, 15:01
image

"Từ ngày đi hát mấy cô mấy chú tặng vàng con hoài, chắc mốt con thành đại gia quá", Hồ Văn Cường hài hước chia sẻ về tình cảm của người hâm mộ.

Clip Hồ Văn Cường bất ngờ được fan hâm mộ được vàng trong một đêm nhạc mới đây, được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Cụ thể, trong lúc Hồ Văn Cường đang biểu diễn, một khán giả nữ tiến lên sân khấu, đại diện cho một số người bạn trao cho anh những món quà bằng vàng. Người này nói, "Kiếp trước cô thiếu nợ thiếu nần con nên giờ cô trả".

img

Hồ Văn Cường khi được một khán giả tặng vàng trong đêm nhạc diễn ra vào đầu tháng 12

Đáp lại câu nói của vị khán giả, Hồ Văn Cường hài hước nói: "Kiếp trước con giàu quá nên kiếp này con nghèo. Không có nổi 1 cây vàng luôn. Từ ngày đi hát mấy cô mấy chú tặng vàng con hoài chắc mốt con thành đại gia quá".

Tuy nhiên, Hồ Văn Cường đã khéo léo khi chốt lại rằng "Đại gia nhưng mà là da bọc xương".

Liên tiếp nhận những món quà giá trị, Hồ Văn Cường khéo léo xin phép được gặp vị khán giả này sau chương trình để tiếp tục biểu diễn, không làm gián đoạn sự kiện.

Đây không phải lần đầu tiên Hồ Văn Cường nhận được những món quà có giá trị từ người hâm mộ. Trước đây, nhiều fan cũng đăng tải hình ảnh bó hoa được kết bằng tiền USD, tiền Việt Nam gửi Hồ Văn Cường.

img

img

img

Hồ Văn Cường từng nhiều lần được fan tặng tiền, vàng khi đi hát

Được biết, từ đầu năm 2022, danh ca Ngọc Sơn và doanh nhân Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy) tuyên bố đứng ra giúp đỡ Hồ Văn Cường trong con đường nghệ thuật.

Theo tiết lộ của Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường sau một thời gian được anh hướng dẫn, chỉ bảo về cách phát âm, luyến láy, cách thể hiện phong thái trình diễn trên sân khấu giờ đây ngày càng tự tin, bản lĩnh hơn.

Trước đó, từng có một thời gian Hồ Văn Cường bị vỡ giọng, hát yếu hơn trước. Đặc biệt là sau khi anh gặp vấn đề về sức khoẻ. Tuy nhiên, trong liveshow mới nhất của Ngọc Sơn, khán giả đã thấy Hồ Văn Cường có sự tiến bộ hơn.

img

Hồ Văn Cường và ca sĩ Ngọc Sơn trên sân khấu

Thời gian qua, Ngọc Sơn nâng đỡ, dẫn dắt Hồ Văn Cường, giúp Cường xuất hiện trong nhiều show diễn. Danh ca cũng khẳng định, chuyện Hồ Văn Cường nhận cát-sê 200 triệu đồng là có thật.

Đại diện của nam ca sĩ trẻ từng chia sẻ với Tiền Phong, toàn bộ cát-sê đều được chuyển thẳng vào tài khoản của Hồ Văn Cường.

Thời gian này, Ngọc Sơn mong muốn học trò tập trung cho việc học. Thời gian rảnh, Cường có thể đi biểu diễn, chạy show tùy theo tình hình sức khỏe, hoặc tự nhận show riêng mà không có sự tham gia của Ngọc Sơn.

Mặc dù vậy, trước khi nhận bất kỳ lời mời nào, nam ca sĩ cũng đều hỏi ý kiến từ phía người thầy Ngọc Sơn để được tư vấn.

Về cuộc sống hiện tại, ca sĩ trẻ cùng bố mẹ sống tại căn nhà thuê ở quận Gò Vấp, TP.HCM. Cường đang là sinh viên Đại học Hoa Sen.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.