Xem - ăn - chơi

Hồ Văn Cường giành quán quân Vietnam Idol Kids

17/07/2016, 23:48
image

Thể hiện đầy cảm xúc ca khúc Bà Năm, Hồ Văn Cường khiến giám khảo Văn Mai Hương và Tóc Tiên thổn thức.

HVC

Chung kết Vietnam Idol Kids: Thể hiện đầy cảm xúc ca khúc Bà Năm, Hồ Văn Cường khiến giám khảo Văn Mai Hương và Tóc Tiên thổn thức.

Đêm chung kết Vietnam Idol Kids 2016 đã tìm ra chủ nhân của ngôi vị quán quân. Không ai khác đó chính là Hồ Văn Cường - cậu bé luôn nhận được lượt bình chọn cực cao từ phía khán giả. Hồ Văn Cường đã chiến thắng áp đảo với số phiếu bình chọn 59,2%.

Ở đêm chung kết, Hồ Văn Cường tiếp tục trung thành với dòng nhạc dân ca khi chọn "Bà Năm" để thể hiện. Giọng hát da diết và cảm xúc của cậu bé, cùng màn phụ trợ của nghệ sĩ già đã khiến hai giám khảo Văn Mai Hương và Tóc Tiên rơi nước mắt.

Kết thúc màn biểu diễn, Isaac bày tỏ sự bức xúc khi có nhiều ý kiến nói rằng, Hồ Văn Cường không xứng đáng lọt vào chung kết. "Chú rất ít khi bình luận trên facebook vì không có thời gian, nhưng nhiều lúc đọc những bình luận về con chú rất tức giận. Con hát hay như vậy mà mọi người cứ nói con không xứng đáng", Isaac nói.

Tóc Tiên tâm sự, khi hỏi học trò sẽ làm gì sau cuộc thi thì Hồ Văn Cường trả lời là cậu bé sẽ đi học trở lại khiến cô rất vui mừng và hạnh phúc. Còn với giám khảo Văn Mai Hương, ngay khi Hồ Văn Cường cất câu hát đầu tiên, cô đã rùng mình. Nữ ca sĩ nhận xét: "Cảm xúc là cái có người học cả đời cũng không được, nhưng con có".

Video Hồ Văn Cường hát ca khúc "Bà Năm":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.