Xem - ăn - chơi

Hồ Văn Cường khiến Văn Mai Hương, Isaac bật khóc

06/06/2016, 05:22
image

Màn biển diễn đầy cảm xúc của "cậu bé dân ca" Hồ Văn Cường khiến giám khảo Văn Mai Hương và Isaac bật khóc.

IMG_04585

Màn biển diễn đầy cảm xúc của cậu bé dân ca Hồ Văn Cường khiến giám khảo Văn Mai Hương và Isaac bật khóc trên ghế nóng. (Ảnh: BHD)

Đêm gala đầu tiên của top 10 Vietnam Idol Kids diễn ra tối 5/6, với ca khúc có chủ đề quê hương – đất nước. Cậu bé dân ca Hồ Văn Cường khép lại chương trình đầy cảm xúc với ca khúc "Còn thương rau đắng mọc sau hè".

Chưa từng học qua trường lớp đào tạo nào nhưng cậu bé 13 tuổi vẫn thể hiện một cách say mê và đầy cảm xúc ca khúc dân ca này. Hồ Văn Cường đã khiến giám khảo Văn Mai HươngIsaac bật khóc ngay trên ghế nóng. 

Văn Mai Hương tự hỏi không biết cậu bé đã lấy cảm xúc ở đâu để hát một cách ngọt ngào đến thế. Nữ giám khảo gửi lời cám ơn mẹ Hồ Văn Cường bởi đã sinh ra một cậu bé giàu tình cảm. Và cô đã không kìm nén được xúc động khi nhắc đến hoàn cảnh của Hồ Văn Cường. 

Là giám khảo nam duy nhất trong chương trình, Isaac cũng bật khóc trên ghế nóng vì đồng cảm với bài hát của Hồ Văn Cường. Anh cho rằng, mọi người có thể học hát nhưng không ai có thể học được cách lấy cảm xúc để chạm đến trái tim người nghe.

Trưởng nhóm 365 tiết lộ, anh từng có những năm tháng khó khăn khi rời Cần Thơ để lên Sài Gòn lập nghiệp. Do đó, ca khúc "Còn thương rau đắng mọc sau hè" khiến anh nhớ lại thời điểm đầy khó khăn phải trải qua ấy.

Nam ca sĩ khẳng định: "Con có tuổi thơ không hạnh phúc nên nó đã cho con cảm xúc chân thật khi hát. Từ lúc con bước chân vào cuộc thi Idol Kids, con sẽ là người hạnh phúc vì mọi người sẽ làm cho con hạnh phúc".

Nghe Hồ Văn Cường thể hiện ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè:

(Nguồn video: VTV) 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.