Showbiz

Hồ Văn Cường lớn phổng phao, đi cổ vũ mẹ nuôi và chị gái

25/12/2017, 14:16
image

Quán quân Vietnam Idol Kid Hồ Văn Cường đến cổ vũ mẹ nuôi Phi Nhung và các chị gái.

5. Ho Van Cuong den co vu me va cac chi gai nuoi (

Hồ Văn Cường đến cổ vũ mẹ nuôi Phi Nhung và các chị gái. Cậu ca sĩ nhí giờ đã cao lớn hơn nhiều.

Tập 6 Solo cùng Bolero với chủ đề Mùa đông của anh phát sóng ngày 25/12 đúng dịp lễ Noel. Mới đây, những hình ảnh hậu trường ghi hình của chương trình vừa được tiết lộ. Trong đó, đáng chú ý là sự xuất hiện của ca sĩ nhí Hồ Văn Cường - Quán quân Vietnam Idol Kid 2016.

Trong buổi ghi hình đặc biệt với chủ đề về đêm Noel, ca sĩ nhí Hồ Văn Cường được mẹ nuôi Phi Nhung cho đến phim trường cùng mọi người, xem mẹ nuôi làm giáo khảo và cổ vũ 2 chị gái thi hát là Tuyết Nhung và Quỳnh Trang. Vào những phút giải lao, Hồ Văn Cường và em gái nuôi Phi Như đã lên bàn giám khảo lễ phép chào ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Quang Linh.

5. Ho Van Cuong den co vu me va cac chi gai nuoi (

 

Hai bé còn chuẩn bị hoa tặng mẹ và hôn mẹ nuôi Phi Nhung thắm thiết. Ca sĩ Phi Nhung rất hạnh phúc và tự hào khi kể cho ca sĩ Phương Thanh và Quang Linh về những người con nuôi ngoan ngoãn của mình. Qua những bức hình có thể thấy, so với hồi xuất hiện trong chương trình Vietnam Idol 2016, Hồ Văn Cường đã cao lớn, phổng phao hơn rất nhiều.

5. Ho Van Cuong den co vu me va cac chi gai nuoi (

 

Trong buổi ghi hình, bộ 3 giám khảo đêm thi rất hào hứng với chủ đề Noel của chương trình nên đã hẹn nhau cùng mặc những bộ trang phục màu đỏ rực rỡ. Ca sĩ Phi Nhung mặc chiếc váy vest đỏ với điểm nhấn họa tiết hoa thêu kết hợp giày cùng màu. Phương Thanh tự tin khoác lên mình chiếc váy ren ôm sát kết hợp với vòng cổ to bản.

Trong khi đó, nam giám khảo duy nhất Quang Linh nổi bật với áo sơ-mi đỏ kết hợp cùng áo vest kim tuyến đỏ rực và lấp lánh dưới ánh đèn. Trong đêm thi này, 3 giám khảo được ông già Noel lên sân khấu tặng quà là những gói bánh cookie ngọt ngào.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.