Xem - ăn - chơi

Hồ Văn Cường trang điểm giúp mẹ nuôi Phi Nhung

07/07/2016, 08:13

Cậu bé Hồ Văn Cường đến trường quay ủng hộ tinh thần mẹ nuôi Phi Nhung.

IMG_0246

Cậu bé Hồ Văn Cường đến trường quay ủng hộ tinh thần mẹ nuôi Phi Nhung

Mới đây, cậu bé Hồ Văn Cường đã đến trường quay để ủng hộ tinh thần mẹ nuôi Phi Nhung. Hai mẹ con đã có những phút giây đùa vui bên nhau. Thậm chí Hồ Văn Cường còn giúp mẹ nuôi trang điểm.

Dù đã bước sang tuổi 43 và là mẹ nuôi của 19 đứa trẻ, Phi Nhung vẫn khiến cho nhiều người hâm mộ ngạc nhiên bởi bề ngoài tươi trẻ nhưng không kém phần quý phái của mình. Di chuyển liên tục giữa Việt Nam và Mỹ, nhưng Phi Nhung không tỏ ra mệt mỏi, ngược lại, bạn bè cô nhận xét dường như Phi Nhung đang trẻ ra. “Có hai thứ tiếp thêm sức mạnh cho tôi thời gian gần đây, đó là việc tham gia nhiều chương trình từ thiện, an sinh xã hội ”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Với vai trò đại sứ của Hành trình nước ngọt nghĩa tình, cô đã cùng Trung ương đoàn TNCS HCM trao tặng 10 hệ thống lọc nước cho nhân dân các tỉnh vùng hạn mặn khu vực đồng bằng sông Cửu Long với tổng trị giá 2,1 tỷ đồng.

Với mục tiêu là nước ngọt cho đồng bào miền Tây, Phi Nhung đang thêm cho mình nhiều hạng mục công việc giữa lịch làm việc vốn đã dày của mình.

Ở tuổi 43, với sự nghiệp thăng hoa, sự tươi trẻ và lòng nhân ái của Phi Nhung thực sự đang trở thành niềm khao khát, biểu tượng thành công mới của giới làm nghệ thuật.

IMG_0240

 Hai mẹ con đùa vui trong hậu trường

IMG_0231

 Hồ Văn Cường trang điểm giúp mẹ nuôi Phi Nhung

IMG_0253

 

IMG_0251

 

IMG_0170

 

IMG_0114

 

IMG_0101

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.