Showbiz

Hồ Văn Cường từng kiếm được gì từ kênh YouTube vừa bị khóa?

13/10/2021, 23:55
image

Hồ Văn Cường trao trả Facebook, Fanpage và kênh YouTube hơn 312.000 lượt đăng ký cho công ty quản lý và tuyên bố ra riêng.

Sau khi nhận số tiền cát-sê của 5 năm đi hát và khoản tiền công ty tặng thêm 500 triệu đồng như đúng lời hứa của mẹ nuôi Phi Nhung trước đó, Hồ Văn Cường tuyên bố “ra riêng”, tách khỏi công ty. Ca sĩ trẻ cho biết, bản thân muốn tự lập và cố gắng nhiều hơn. Phía gia đình Hồ Văn Cường cũng không công khai số tiền cát-sê nhận được từ công ty sau 5 năm.

Hiện Facebook cá nhân, Fanpage và YouTube của ca sĩ trẻ đều thuộc quyền sở hữu của công ty. Do đó, Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 xin được được gửi trả lại công ty.

img

Kênh YouTube Hồ Văn Cường thời điểm bị khóa đạt hơn 312.000 lượt đăng ký, hơn 88 triệu lượt xem

Sau tuyên bố này, khán giả vừa phát hiện kênh YouTube của Hồ Văn Cường đã “bay màu”. Phía công ty quản lý cho biết, ca sĩ trẻ kiên quyết trả lại nên công ty sẽ khóa các tài khoản theo ý muốn của cậu.

Điều này khiến nhiều người tiếc nuối bởi kênh YouTube của Hồ Văn Cường thu hút nhiều lượt theo dõi, lượt xem, là một trong những kênh kiếm tiền. Tài khoản này được thành lập từ tháng 8/2016, đã đăng tải 385 video, đạt hơn 88 triệu lượt xem.

Theo Social Blade – chuyên trang theo dõi, thống kê và phân tích các trang mạng xã hội, doanh thu ước tính của kênh YouTube Hồ Văn Cường mỗi tháng khoảng 2.100 USD – 34.000 USD (khoảng 44,1 triệu đồng – 714 triệu đồng). Trong 1 năm, ước tính số tiền kênh có thể kiếm được khoảng 25.500 USD – 408.300 USD (khoảng 535 triệu đồng – hơn 8,5 tỷ đồng).

img

Các chỉ số về lượt đăng ký, lượt xem trên kênh YouTube Hồ Văn Cường tăng vọt trong 1 tháng qua dù không có video mới

Tuy nhiên, đây chỉ là con số ước tính của Social Blade, và con số trên phụ thuộc lớn vào lượt xem của kênh tùy từng thời điểm. Số tiền thực tế kênh thu về còn phải dựa trên nhiều yếu tố từ ăn chia lợi nhuận giữa các bên, số lượt xem quảng cáo, yếu tố địa lý, ID của người xem ở đâu…

img

Sau khi ra riêng, Hồ Văn Cường trả lại các tài khoản mạng xã hội cho công ty

Đáng chú ý trong thời gian qua, giữa lúc ồn ào giữa Hồ Văn Cường với mẹ nuôi Phi Nhung, kênh YouTube Hồ Văn Cường tăng vọt về số lượng người xem lẫn người đăng ký. Số lượt xem trong vòng 1 tháng tăng tới 669%, số lượt đăng ký tăng thêm hơn 40.000 lượt. Do đó, số tiền kiếm được ước tính ở kênh cũng tăng cao trong thời điểm vừa qua.

Hiện tại, ngoài kênh YouTube thì Fanpage với hơn 1,2 triệu lượt theo dõi và Facebook của giọng ca sinh năm 2003 vẫn chưa bị khóa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.