Showbiz

Hồ Vĩnh Khoa: Phải mất nửa năm để quên người yêu

29/06/2017, 13:20

Hồ Vĩnh Khoa từng chia tay người yêu và anh phải mất nửa năm để quên đi mối tình đó.

HO VINH KHOA BTS_

Hồ Vĩnh Khoa từng chia tay người yêu và anh phải mất nửa năm để quên đi mối tình đó.

Hồ Vĩnh Khoa được biết đến với nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, người mẫu và nhiều scandal liên quan tới hình ảnh, lối sống. Mới đây, tham gia chiến dịch cộng đồng "I am more than you see", lần đầu tiên, Hồ Vĩnh Khoa cho mọi người thấy một góc khác về bản thân. 

Theo Hồ Vĩnh Khoa, mọi người đang áp đặt quan niệm những người mẫu chụp ảnh sexy sẽ hư hỏng, dễ dãi hay có nhiều người yêu, không chung tình. Nhưng với anh, đó là công việc như bao nghề nghiệp khác và dù ở giới nào cũng có người này người kia. “Tôi không muốn cuộc đời mình bị áp đặt bởi quan niệm thành công hay thất bại của người khác. Tôi chọn trải nghiệm mọi thứ, làm những việc mà mình mong muốn trong cuộc đời”, anh khẳng định.

Nam người mẫu cũng không che dấu một khoảng lặng lớn nhất trong cuộc đợi anh, đó là đã mất cha cách đây gần 10 năm. Chính vì vậy, ở thời điểm hiện tại, mẹ và gia đình là nơi anh tựa vào. "Tôi làm việc gì cũng đều nghĩ đến gia đình vì đó chính là chỗ dựa vững chắc nhất”, nam người mẫu sinh năm 1988 chia sẻ.

original

 

Anh thương mẹ mình vì bà cũng thương anh rất nhiều. Hồ Vĩnh Khoa tự hào, chưa bao giờ anh làm cho mẹ của mình buồn. Những lúc anh buồn chính là thời điểm mẹ anh buồn theo. Hồ Vĩnh Khoa ngẫm lại: “Tôi đau khổ bởi mất cha, chia tay người yêu và có vấn đề lớn về sức khỏe. Tôi nghĩ những điểm nhấn ấy là khoảnh khắc mà mẹ buồn lòng nhất về đứa con trai”.

Đó là với gia đình. Còn trong tình yêu, Hồ Vĩnh Khoa cũng từng trải qua nhiều đau khổ khi phải chia tay với mối tình của mình. Anh phải mất hơn nửa năm để quên đi người yêu, người từng đồng hành cùng mình trong suốt 2 năm rưỡi. Sau đó, anh chịu mở rộng lại mối quan hệ bạn bè, cởi mở hơn. Đi chơi và khám phá nhiều hơn.

“Mọi người vẫn đang đánh giá tôi qua bề ngoài, qua mạng xã hội như là người không có học vấn, không có chiều sâu. Nhưng thực tế tôi khác. Tôi ăn chay, niệm Phật. Tôi là người của gia đình, ít đi chơi để dành thời gian cho gia đình”, anh chia sẻ.

Ở thời điểm hiện tại, chàng trai 29 tuổi hài lòng với cuộc sống. Anh cho biết, mình từng mong muốn danh vọng khi còn trẻ. Nhưng hiện tại, cuộc sống có thể không bằng ai nhưng anh vẫn thấy mình đầy đủ. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.