Thông tin doanh nghiệp

Hòa Bình 2 năm liên tiếp vào Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững

28/11/2019, 19:54

Công ty cổ phần Tập đoàn xây dựng Hòa Bình 2 năm liên tiếp được vinh danh Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững.

img
Phó thủ tướng Vũ Đức Đam trao danh hiệu Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững cho Tập đoàn Hòa Bình

Mới đây tại Hà Nội, Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững 2019. Đây là năm thứ hai liên tiếp Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình được trao tặng giải thưởng này.

Chương trình đánh giá và xếp hạng các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI) do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức thực hiện dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam. Năm nay, bộ chỉ số CSI được tinh gọn từ 131 xuống còn 98 chỉ tiêu ở 3 lĩnh vực: kinh tế - xã hội - môi trường, trong đó 90% là các chỉ tiêu tuân thủ pháp luật. Ban Tổ chức cũng đã xét duyệt hơn 500 hồ sơ đăng ký tham gia để chọn ra 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu nhất.

img
Tập đoàn xây dựng Hòa Bình là nhà thầu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam

Ngoài ra, báo cáo thường niên với chủ đề “Cánh diều ngược gió” của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cũng được trao giải Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm doanh nghiệp niêm yết vốn hóa vừa tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết 2019 do Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE), Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) và Báo Đầu tư tổ chức vào tối 28/11/2019.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là nhà thầu tổng hợp hàng đầu Việt Nam với hơn 400 công trình đã hoàn thành và hiện đang thi công 80 công trình ở 46 tỉnh thành suốt dọc chiều dài đất nước và một số quốc gia Malaysia, Myanmar, Kuwait… Các công trình do Hòa Bình thi công xây dựng luôn được khách hàng đánh giá cao bởi ba yếu tố: An toàn - Chất lượng - Tốc độ.

Song song với việc phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cũng rất tích cực với các hoạt động vì cộng đồng, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng xã hội. Từ đầu năm đến nay, tổng kinh phí dành cho hoạt động cộng đồng của Hòa Bình gần 10 tỷ đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.