Thông tin doanh nghiệp

Hòa Bình đạt 3 triệu giờ lao động an toàn tại Wyndham Soleil Danang

23/04/2018, 19:33

Hòa Bình đạt hơn 3 triệu giờ lao động an toàn tại dự án Wyndham Soleil Danang cao nhất TP Đà Nẵng.

Soleil

Wyndham Soleil Danang là tổ hợp khách sạn, condotel 5 sao cao nhất tại TP Đà Nẵng.

 Ngày 21/4 đã diễn ra Lễ cất nóc Tòa nhà thứ nhất và Khai trương căn hộ mẫu của dự án Tổ hợp khách sạn, condotel 5 sao quốc tế Wyndham Soleil Danang cao nhất thành phố Đà Nẵng.

Dự án được thiết kế trên nguyên tắc đảm bảo tối đa tầm nhìn hướng biển từ các căn hộ, quy mô 2,2 ha gồm 04 toà nhà lệch nhau cùng hướng ra biển (03 tòa condotel và 01 hotel) cao từ 50 đến 57 tầng, với gần 2.000 căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ và penthouse, các thang máy tốc độ cao. Đây là công trình do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển hạ tầng PPC An Thịnh Việt Nam làm chủ đầu tư. Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là nhà thầu thi công phần hầm và thân tòa nhà.

Một yếu tố đáng chú ý của nhà thầu Hòa Bình trong dự án này là thay đổi và nâng tầm tư duy về an toàn của công nhân Việt Nam, đặc biệt là môi trường làm việc trên các dự án cao tầng và siêu cao tầng. Hòa Bình đã ghi kỉ lục về thời gian thi công an toàn với thành tích hơn 3 triệu giờ lao động an toàn, không xảy ra tai nạn.

Đây là dự án đầu tiên Hòa Bình hợp tác với PPC An Thịnh Việt Nam. Nhờ sự thành công của giai đoạn 1, Hòa Bình tiếp tục được chủ đầu tư giao xây dựng 3 tòa tháp còn lại của dự án.

Soleil 1 -

Tại dự án Wyndham Soleil Dangang, tập đoàn xây dựng Hòa Bình đã đạt hơn 3 triệu giờ lao động an toàn, không để xảy ra bất cứ tai nạn nào.

 Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã nhấn mạnh: "Chủ đầu tư đã giao cho Hòa Bình tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 của dự án có qui mô cao nhất thành phố Đà Nẵng. Đây là một cơ hội lớn để khẳng định trình độ năng lực của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, đồng thời chứng minh năng lực sẵn sàng hội nhập quốc tế của ngành xây dựng Việt Nam, qua đó giúp ngành xây dựng của chúng ta có đủ sức cạnh tranh trên thế giới, trở thành niềm tự hào và là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của quốc gia. Đây cũng chính là hoài bão của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình chúng tôi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.