Thông tin doanh nghiệp

Hòa Bình được bình chọn là thương hiệu xây dựng tiêu biểu 2017

30/08/2017, 17:22

Bằng những công trình thi công với tiến độ thần tốc và chất lượng vượt trội, Hòa Bình đang nhanh chóng vươn lên...

1

Hòa Bình được vinh danh thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng 2017

Ngày 20/8, Công ty TNHH Hòa Bình được vinh danh Top 10 thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam năm 2017 do độc giả Báo Xây dựng bình chọn. Với bề dày thành tích cũng như bước phát triển đột phá trong vòng một năm qua, Hòa Bình tiếp tục khẳng định vị thế là doanh nghiệp (DN) BĐS và xây dựng được khách hàng đặt trọn niềm tin.

Để lọt vào danh sách 100 thương hiệu xây dựng tiêu biểu, các DN phải thỏa mãn nhiều tiêu chí như: Hoàn thành tốt chỉ tiêu, kế hoạch đặt ra trong năm 2016 và nửa đầu năm 2017, có doanh số tiêu thụ sản phẩm - dịch vụ đạt mức tăng trưởng tốt, có nhiều nỗ lực trong công tác xây dựng và phát triển hàng hóa, nỗ lực và sáng tạo trong xây dựng và phát triển DN… Những DN thuộc nhóm dẫn đầu lại càng phải có thành tích vượt trội và Hòa Bình đã xuất sắc giành được sự tin yêu của độc giả cũng như khách hàng.

Trung bình cứ 63 giờ, Hòa Bình Green Đà Nẵng lại hoàn thành xong một sàn xây dựng có diện tích lên tới 3.800m2, nhanh hơn gấp đôi so với tiến độ thi công thông thường của các công trình cao tầng hiện nay. Đây cũng là dự án có tiến độ thi công nhanh kỷ lục trong ngành Xây dựng Việt Nam. 

Đây không phải là lần đầu tiên Hòa Bình được bình chọn trong Top các doanh nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực xây dựng và BĐS. Giữa năm nay, Hòa Bình cũng được tổ chức đánh giá tín nhiệm Vietnam Report xếp hạng trong Top 10 chủ đầu tư BĐS, khẳng định uy tín và thương hiệu Hòa Bình ngày càng có chỗ đứng vững chắc trong ngành Xây dựng.

Hòa Bình vừa là chủ đầu tư, vừa trực tiếp thi công hàng loạt công trình: Tháp đôi Hòa Bình International Towers; Khu căn hộ Hòa Bình Green Apartment; Khách sạn Hòa Bình Palace; Tổ hợp căn hộ Hòa Bình Green City; Trung tâm thương mại V+; Nhà máy Nước giải khát V-Cola và nổi bật nhất là Tổ hợp căn hộ khách sạn Hòa Bình Green Đà Nẵng… Không chỉ lớn về quy mô, tầm vóc, các công trình do Hòa Bình triển khai đều có các yêu cầu kỹ thuật cao như có khả năng chịu được động đất cấp 8, kính an toàn cách âm, cách nhiệt chất lượng cao, dây cáp điện chống cháy, đường ống nước chịu được áp lực cao…

Tiến độ, chất lượng luôn được Hòa Bình kiểm soát chặt chẽ, vươn tầm quốc tế. Điển hình như Khu căn hộ tại tòa tháp Hòa Bình International Towers đạt chuẩn chất lượng để gắn thương hiệu Somerset của tập đoàn quản lý căn hộ dịch vụ hàng đầu châu Á là The Ascott. Khách thuê chủ yếu của khu căn hộ này là các nhà đầu tư và chuyên gia Nhật Bản vốn rất kỹ tính chọn lựa môi trường sống chất lượng cao. Tiếp theo sự hợp tác thành công này, Hòa Bình lại bắt tay với The Ascott để quản lý vận hành dự án Hòa Bình Green Đà Nẵng.

2
Dự án Hòa Bình Green Đà Nẵng đang hoàn thiện

Một trong những ưu thế nổi bật của Hòa Bình là hoàn thành công trình chất lượng cao trong thời gian ngắn. Các dự án như Hòa Bình Green Apartments và Hòa Bình Green City đều được thi công và bàn giao theo đúng cam kết với khách hàng. Đặc biệt, đối với dự án Hòa Bình Green Đà Nẵng, công ty đã chứng tỏ năng lực quản lý dự án và thi công vượt trội mà các nhà thầu xây dựng lớn ở Việt Nam cũng chưa thể làm được.

Hòa Bình Green Đà Nẵng là công trình cao 27 tầng với hơn 1.600 căn hộ khách sạn. Bằng giờ này năm trước, khi ông Nguyễn Hữu Đường, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hòa Bình tuyên bố sẽ hoàn thành dự án để đưa vào phục vụ Hội nghị APEC trong tháng 11/2017, thì hầu như không ai tin vì những dự án có quy mô như vậy phải mất tối thiểu 28-30 tháng mới hoàn thành. Áp lực tiến độ khiến các nhà thầu thi công lớn cũng e dè, không dám nhận triển khai, chủ đầu tư Hòa Bình trực tiếp thi công. Bằng tiềm lực tài chính vững mạnh, quy trình quản lý chuyên nghiệp, tăng 3 ca/ngày… Hòa Bình đã cất nóc vào cuối tháng 4 vừa qua và chuẩn bị bàn giao căn hộ đầu tiên trong tháng tới.

Tại Lễ vinh danh thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng 2017, ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Hòa Bình chia sẻ: “Chất lượng xây dựng luôn được chúng tôi ưu tiên đặt lên hàng đầu. Có thể khẳng định, Hòa Bình là chủ đầu tư duy nhất ở Việt Nam vừa xây dựng, vừa trực tiếp quản lý các công trình nên đảm bảo tiến độ triển khai “thần tốc” và các cam kết chất lượng cao nhất cho từng dự án, khách hàng” .

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.