Xã hội

Hoà Bình: Phát hiện thi thể một người đàn ông ở giữa cánh đồng

29/06/2019, 14:41

Thấy người đàn ông mặc áo xanh ngồi bất động, tựa lưng vào gò đất ở cánh đồng, mọi người đến kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong.

img
Thi thể người đàn ông nằm giữa cánh đồng tại xã Dân Chủ , TP. Hòa Bình

Sáng 29/6, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Đức Thịnh, Chủ tịch UBND xã Dân Chủ, TP. Hòa Bình (Hòa Bình) xác nhận trên địa bàn xã vừa phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong tại một cánh đồng.

Theo đó, vào khoảng 8h cùng ngày, một số người dân phát hiện một người đàn ông mặc áo sơ mi xanh, ngồi bất động, tựa lưng vào gò đất ở cánh đồng nằm giáp ranh giữa xã Dân Chủ và xã Sủ Ngòi (TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình). Sau khi kiểm tra, mọi người phát hiện nạn nhân đã tử vong. Sự việc lập tức được người dân thông báo lên chính quyền địa phương.

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền xã cùng lực lượng Công an TP. Hòa Bình đã có mặt tại hiện trường và điều tra, làm rõ vụ việc. Thông tin bước đầu, nạn nhân là một người đàn ông, khoảng ngoài 30 tuổi, trú tại phường Thịnh Lang, TP. Hòa Bình.

Trước đó, khoảng 8h ngày 26/6, tại bờ đê Đà Giang thuộc tổ 9, phường Đồng Tiến (TP. Hòa Bình) người dân cũng đã phát hiện thi thể một người đàn ông khoảng 30 – 40 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.