Quốc tế

Hòa cay đắng Chelsea, Tottenham dâng ngôi báu cho Leicester

03/05/2016, 06:07
image

Tottenham không thể đánh bại Chelsea và chức vô địch Ngoại hạng Anh đã thuộc về Leicester.

tottenham

Tottenham (trắng) dâng chức vô địch cho Leicester

Tottenham tới làm khách trên sân của Chelsea với khí thế ngút trời. Đoàn quân áo trắng muốn đánh bại The Blues để tiếp tục níu giữ hi vọng vô địch Ngoại hạng Anh. Spurs nhập cuộc tốt hơn hẳn và đẩy Chelsea vào thế phải chống đỡ.

Dẫu vậy, cũng phải tới phút 35, đội khách mới có bàn mở tỉ số. Lamela chọc khe tuyệt vời cho Harry Kane thoát xuống vượt qua cả thủ thành Begovic và đưa bóng vào lưới trống. Tiếp đà hưng phấn, đội khách có bàn nhân đôi cách biệt trước khi hiệp 1 khép lại. Người lập công lần này là Son Heung-Min sau đường kiến tạo của Eriksen.

Bước vào hiệp 2, Chelsea dồn lên tấn công với tâm lý không còn gì để mất. Cộng thêm việc HLV Hiddink đưa Hazard vào sân, đoàn quân áo xanh chơi mạch lạc hơn hẳn. Phút 58, sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, Cahill đã giúp Chelsea gỡ hòa bằng một cú dứt điểm nhanh trong vòng cấm.

Bị thủng lưới, Tottenham đánh mất sự bình tĩnh trong khi Chelsea càng chơi càng hay. Hệ quả là Hazard đã có bàn san bằng cách biệt cho đội chủ nhà ở những phút cuối trận. Tỉ số 2-2 được duy trì cho tới khi trọng tài nổi còi mãn cuộc.

Với việc để Chelsea cầm hòa, Spurs đã bị Leicester bỏ xa tới 7 điểm và chính thức dâng chức vô địch cho đối thủ bởi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu.

Bàn thắng: Cahill 58", Hazard 83" - Kane 35", Son Heung-Min 44"

Đội hình ra sân:

Chelsea: Begovic, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Mikel, Matic, Willian, Fabregas, Pedro, Costa.

Tottenham: Lloris, Walker, Alderweireld, Vertonghen, Rose, Dier, Dembele, Lamela, Eriksen, Son, Kane.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh:

bxh-nha

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.