Showbiz

"Hoa đán" Lý Băng Băng cực "điển trai" ở tuổi U50

31/07/2019, 15:41

Lý Băng Băng đầy lạ lẫm với tạo hình tomboy lạnh lùng, soái ca ở tuổi U50.

img
Mới đây, Lý Băng Băng vừa tiết lộ những hình ảnh cô mới chụp cho một tờ tạp chí. Trong các bức ảnh, người đẹp đã cắt phăng mái tóc dài dịu dàng, xinh đẹp để trở thành một tomboy thứ thiệt.
img
Cô chọn phong cách lạnh lùng, nam tính và đầy bí ẩn.
img
Khi biến hóa với phong cách nam tính, Lý Băng Băng cho thấy vẻ "soái ca" cuốn hút. Khó ai có thể tin, người phụ nữ này đã bước sang tuổi 46.
img
Lý Băng Băng là một trong những đại hoa đán của màn ảnh xứ Trung. Sự nghiệp của cô nổi đình đám vào những năm 2000 với hàng loạt bộ phim từng quen thuộc với khán giả như Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Thiên hạ vô tặc, Bát đại hào hiệp, Vân thủy dao...
img
Nữ diễn viên được xếp vào hàng hoa đán thực lực. Sự nghiệp của cô được xếp vào hàng chậm nhưng chắc.
img
So với các đồng nghiệp cùng thời như Châu Tấn, Triệu Vy, Lâm Tâm Như... sự nghiệp của Lý Băng Băng phát triển có phần chậm hơn. Tuy nhiên, cô để lại những dấu ấn khó phai mờ bằng khả năng diễn xuất của mình trong nhiều bộ phim như Vua Kungfu, Địch Nhân Kiệt...
img
Hiện tại, Lý Băng Băng vẫn phát triển sự nghiệp ở hai thị trường Trung Quốc và Hollywood.
img
Nổi tiếng nhưng cô là người khá kín tiếng về đời sống riêng tư. Cô từng công khai yêu một doanh nhân trẻ kém 16 tuổi tên Hứa Văn Nam.
img
Tuy nhiên thời gian gần đây, cả hai ít khi xuất hiện chung khiến nhiều người cho rằng, họ đã chia tay. Ở tuổi 46, Lý Băng vẫn độc thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.