Showbiz

Hoa đán nức tiếng TVB sống lặng lẽ sau khi bị chồng phản bội

14/11/2020, 15:39

Ở tuổi 39, dù công việc kiếm kế làm ăn vất vả nhưng Đường Ninh vẫn hài lòng với cuộc sống của mình.

img
Đường Ninh ở tuổi 39

Sohu mới đây đã đưa tin về nữ diễn viên Đường Ninh – nàng hoa đán nức tiếng TVB một thời. Ở tuổi 39, cô sống cuộc sống bình yên không ồn ào, thoát khỏi làng giải trí ồn ào. Có lẽ vì thế, cô không quá chú trọng ngoại hình của mình trong những hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân. Nữ diễn viên trở thành một phụ nữ trung niên có bề ngoài giản dị, thường xuyên khoe ảnh mặt mộc.

Đường Ninh rời làng giải trí đã nhiều năm qua và số lượng phim mà cô tham gia gần 10 năm qua khá ít ỏi. Nữ diễn viên hạn chế đóng phim từ sau khi kết hôn với đạo diễn Đặng Vỹ Kiệt hơn cô 13 tuổi vào năm 2010 để trở thành một người phụ nữ của gia đình. Người đẹp sinh con đầu lòng vào năm 2011 và năm 2015 sinh con gái thứ hai.

Thế nhưng từ năm 2016, tin đồn Đặng Vỹ Kiệt ngoại tình râm ran khắp làng giải trí nhưng Đường Ninh vẫn giữ im lặng. Một khoảng thời gian sau đó, phía nữ diễn viên xác nhận cả hai đã ly hôn và cô là người nuôi hai con.

Đường Ninh sinh năm 1981, nổi tiếng với bộ phim “Song long đại đường”, đóng cùng Lâm Phong và Ngô Trác Hy. Ngoài ra, nữ diễn viên còn ghi dấu ấn khi tham gia nhiều bộ phim khác như “Đội hành động liêm chính”, “Loạn thế giai nhân”, “Định mệnh oan nghiệt”, “Chuyện chàng Vượng”, “Ngưu Lang – Chức Nữ”…

img
Ngoại hình xinh đẹp dịu dàng của Đường Ninh từng "đánh cắp trái tim" của nhiều người
img
Cô được mệnh danh là Hoa đán dễ thương nhất TVB

Ngoại hình thanh tú và thoát tục dịu dàng của cô được khán giả đánh giá cao. Không chỉ vậy, diễn xuất của nữ diễn viên cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khi liên tục biến hóa với nhiều thể loại vai. Trong những năm còn hoạt động ở TVB, cô là một trong những nữ diễn viên sáng giá và được ca ngợi là nàng Hoa đán dễ thương nhất TVB.

Sau khi xác nhận ly hôn với đạo diễn Đặng Vỹ Kiệt, Đường Ninh khó trở lại làng giải trí. Hơn nữa, làng giải trí liên tục đón những gương mặt đầy sức sống mới nên cái tên Đường Ninh chỉ sau vài năm không xuất hiện đã không còn được chào đón. Do đó, cô tìm cách kiếm thu nhập bằng những công việc tay chân.

img
Hình ảnh Đường Ninh làm công nhân dọn vệ sinh từng khiến nhiều người tiếc thay cho cô
img
Đường Ninh bên cạnh hai con của mình

Truyền thông từng chụp được những hình ảnh mỹ nhân đình đám một thời làm người quét dọn, công nhân vệ sinh để kiếm sống. Đối với một diễn viên từng nổi tiếng một thời, đây là hình ảnh khiến nhiều người cảm thấy xót xa thay cho cô.

Tuy vậy, cô vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại. Nữ diễn viên vẫn chăm chỉ làm nhiều công việc khác nhau từ làm Youtuber, chụp quảng cáo... Cô cũng dành nhiều thời gian chăm sóc cho các con, không vướng bận những thị phi xung quanh mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.