Showbiz

“Hoa đán TVB” Quách Khả Doanh U50 rạng rỡ xinh đẹp, ở nhà triệu đô

19/11/2020, 11:00

Ở tuổi 50, Quách Khả Doanh trông vẫn trẻ trung và gây chú ý với căn hộ bạc tỷ.

img
Quách Khả Doanh thảnh thơi, thư giãn trong căn hộ triệu đô của mình

Mới đây, “Hoa đán TVB” Quách Khả Doanh đã gây chú ý khi hé lộ những hình ảnh về cuộc sống hiện tại khá kín tiếng của mình. Ở tuổi 50, nữ diễn viên nổi tiếng một thời vẫn giữ được vẻ trẻ đẹp và vóc dáng cân đối. Nhưng điều nhận được sự quan tâm nhất là cặn hộ của nữ minh tinh “Hồ sơ trinh sát”.

Có thể thấy, căn hộ của Quách Khả Doanh có views hướng ra cảng Victoria của Hong Kong. Theo Sohu, từ vị trí mà nàng Hoa đán chụp lại, có thể thấy căn hộ của cô nằm ở tòa nhà Silversea One đắc địa và đắt đỏ. Trong công bố giá trị trường, căn hộ của nữ diễn viên ước tính có trị giá khoảng hơn 100 triệu NDT (hơn 15,2 triệu USD).

img
Tầm nhìn ra cảng Victoria từ căn hộ của nữ diễn viên

Là con gái của một ông trùm ngành nhựa, Quách Khả Doanh sinh ra đã “ngậm thìa vàng”. Cuộc sống của cô được bao trùm trong nhung lụa. Tuy ít khi xuất hiện trước truyền thông kể từ sau khi kết hôn nhưng nữ diễn viên vẫn khiến nhiều người ghen tị khi thi thoảng, những hình ảnh cô chia sẻ về cuộc sống của mình đều là đồ hiệu, siêu xe.

Quách Khả Doanh sinh năm 1969, nổi tiếng qua nhiều bộ phim như “Mối hận Kim Bình”, “Hồ sơ trinh sát”, “Thử thách nghiệt ngã”, “Đội chống tệ nạn”… Với ngoại hình xinh đẹp và kỹ năng diễn xuất tự nhiên, cô là một trong những "Ngũ đại hoa đán" của TVB vào cuối thập niên 90 cùng với Trương Khả Di, Thái Thiếu Phân, Trần Tuệ San và Tuyên Huyên.

img
Quách Khả Doanh là nàng hoa đán đình đám một thời
img
Nữ diễn viên có cuộc sống trong nhung lụa, bao bọc bởi đồ hiệu

Thế nhưng kể từ sau năm 2010, nữ diễn viên hầu như không có tác phẩm điện ảnh và truyền hình nào trong mười năm qua. Cô rút lui khỏi showbiz và không còn hoạt động với tư cách nghệ sĩ. Quách Khả Doanh dành trọn thời gian của mình như gia đình, chồng con, sống cuộc sống giàu sang, hạnh phúc.

img
Gia đình hạnh phúc của Quách Khả Doanh - Lâm Văn Long

Cô kết hôn cùng tài tử Lâm Văn Long từ năm 2004. Cả hai khá kín tiếng về đời tư và đã trải qua nhiều sóng gió, đối mặt với những tin đồn tiêu cực trong cuộc sống hôn nhân. Bản thân Lâm Văn Long không ít lần bị nghi đến với Quách Khả Doanh vì tiền bạc của cô, bị cho là kẻ đào mỏ… Không chỉ vậy, cặp đôi từng thừa nhận đã nhiều lần cãi vã, thậm chí có ý định ly dị, nhưng cuối cùng vẫn ở bên nhau. Cho đến nay, cả hai đã trải qua 16 năm hôn nhân và có trái ngọt tình yêu là một bé gái, năm nay đã 10 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.