Showbiz

Tường thuật Miss World 2017: Hoa hậu Ấn Độ đăng quang

18/11/2017, 19:14

Chung kết Hoa hậu thế giới 2017 diễn ra tại Tam Á, Trung Quốc tối nay đã vinh danh hoa hậu Ấn Độ.

An-do3

Hoa hậu Ấn Độ đăng quang Miss World 2017

18h30 tối 18/11 (giờ Việt Nam), đêm chung kết cuộc thi Miss World 2017 chính thức diễn ra tại Tam Á (Trung Quốc). Sự kiện quy tụ hơn 118 người đẹp đến từ khắp các quốc gia trên thế giới. Đại diện của Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc thế giới lần này là Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh.

Mỹ Linh nhận được nhiều kỳ vọng khi lọt vào Top 5 Hoa hậu nhân ái. Ngoài ra, trong thử thách Đối đầu (Head-to-Head Challenge), Đại diện Việt Nam đã chiến thắng và trở thành 1 trong 20 thí sinh lọt vào top 40 của đêm chung kết. 

 Video: Phút đăng quang của Hoa hậu thế giới 2017

20h55: Kết thúc phần thi ứng xử, bà Julia Morey - Chủ tịch Hoa hậu Thế giới công bố 3 ngôi vị cao nhất của cuộc thi. 

Đại diện Ấn Độ Manushichhillar đăng quang Miss world. 

An-do2

 

Á hậu 1 thuộc về thí sinh Mexico. Á hậu 2 là thí sinh đến từ Anh.

20h35: Thí sinh bắt đầu phần thi ứng xử

- Câu hỏi ứng xử của thí sinh Mexico: Phẩm giá quan trọng nhất mà Miss world nên sở hữu là gì?

Với tôi phẩm giá quan trọng nhất là tình yêu. Yêu xuất phát từ bản thân và lan toả ra cả thế giới và tới tất cả mọi người. Với tôi trở thành Msis world là thành một người có thể dễ dàng giao tiếp, tạo động lực và trở thành hình mẫu cho tất cả mọi người. Vậy nên tôi tin rằng một miss world cần biết yêu thương, có hoài bão và sự hạnh phúc.

- Câu hỏi ứng xử của thí sinh Kenya: Bắt nạt qua mạng Cyber Bullying là vấn đề nghiêm trọng hiện nay, bạn sẽ giải quyết thế nào ?

Để giải quyết, cần tăng cường sự giáo dục, thay đổi cách đăng tải thông tin trực tuyế. Cần hiểu rằng khi ta post gì đó lên mạng, nó sẽ ảnh hưởng tới người khác về mặt tâm lý…. . Bắt nạt qua mạng đang ảnh hưởng tới các quốc gia vì nhiều người đang chịu sự tra tấn về mặt tâm lý. Thế nên cách tốt nhất là đưa ra những quy tắc, luật lệ để quản lý các mạng xã hội như facebook, instagram…

- Câu hỏi ứng xử của thí sinh Ấn Độ: Nghề nào xứng đáng với mức thu nhập cao nhất và tại sao?

Trả lời: Nói về lương lậu, tôi không nghĩ nó quan trọng là tiền mặt mà là sự tôn trọng có được từ người khác và tôi nghĩ mẹ tôi đã luôn trao động lực cho tôi. Mọi người mẹ đều hi sinh rất nhiều cho con mình. Do vậy tôi nghĩ nghề xứng đáng được sự tôn trọng lớn nhất là nghề làm mẹ.

- Câu hỏi ứng xử của thí sinh Pháp: Phát minh vĩ đại nhất trên thế giới là gì và tại sao?

HH-Phat

 

Trả lời: Tôi nghĩ là có nhiều phát minh, nhưng tôi nghĩ giao thông là quan trọng nhất vì nó tạo ra sự kết nối giữa các quốc gia, một cách tốt nhất để khám phá những quốc gia.

- Phần thi ứng xử của thí sinh Anh: "Nếu có thể nói trước tất cả các lãnh đạo trên toàn thế giới, bạn sẽ nói về chủ đề gì?"

HH-Anh

 

Thí sinh trả lời: Nếu có vinh hạnh đó, tôi xin được nói về việc chăm sóc sức khoẻ trên toàn thế giới. Tôi có may mắn được sinh ra ở đất nước có chế độ chăm sóc tốt, chất lượng tuyệt vời. Nếu có cơ hội được tiếp xúc với các lãnh đạo, tôi hi vọng rằng vacxin sẽ luôn sẵn có, thiết bị y tế luôn sẵn có và 1 ngày nào đó, chất lượng y tế sẽ ở mức ổn định trên cấp độ toàn thế giới.

20h30: MC công bố Top 5 thí sinh bước vào vòng ứng xử gồm: Anh, Pháp, Ấn Độ, Kenya và Mexico.

top-5-HH

 

20h10: Dù không lọt top 15 nhưng Mỹ Linh vẫn nhận được nhiều lời chúc mừng, động viên. Á hậu Thanh Tú gửi lời chúc mừng Đỗ Mỹ Linh lọt top 5 Hoa hậu nhân ái. Cô viết trên trang cá nhân: "Top 5 Hoa hậu Nhân ái, thắng thử thách Head To Head để vào thẳng Top 40 đã là một thành tích hết sức tự hào rồi cô gái ơii!! Em đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, thể hiện được mình không chỉ là một cô Hoa Hậu đẹp về bề ngoài mà còn tri thức và giàu lòng nhân ái".

My-Linh-HH

 

20h: Ban giám khảo công bố top 10 gồm: Indonesia, Nga, Anh, Hàn Quốc, Zamaica, Mexico, Nam Phi, Ấn Độ, Kenya, Pháp.

top-10-HH

 

19h55: Ban giám khảo công bố top 15. Dù trước đó Mỹ Linh nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả nhờ dự án "Cõng điện lên bản" nhưng cô không có tên trong danh sách.

Top 15 gồm thí sinh các nước: Mông cổ, Nga, Indonesia, El salvador, Hàn quốc, Nigeria, Nam phi, Nhật, Mexico, Pháp, Zamaica, Ấn Độ, Macao, China, Anh, Kenya. 

top-15-HH

 

Tuy trượt top 15 Miss World 2017 nhưng Đỗ Mỹ Linh là đại diện Việt Nam đầu tiên giành giải Hoa hậu nhân ái. Cùng nhận giải này với Đỗ Mỹ Linh có đại diện của Nam Phi, Ấn Độ, Indonesia và Philippines.

Người đẹp nhân ái là một hạng mục phụ của Miss World. Các thí sinh chia sẻ về công việc thiện nguyện họ thực hiện ở quê hương mình. Đỗ Mỹ Linh mang tới dự án "Cõng điện lên bản", được thực hiện ở bản Cu Vai, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Đây là dự án nối tiếp kế hoạch của Mỹ Linh trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Với dự án "Cõng điện lên bản", Đỗ Mỹ Linh đã phải trải qua không ít vất vả để hoàn thành. Khi thực hiện dự án này vào tháng 10, đúng lúc Yên Bái gặp mưa lớn do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới. Người đẹp sinh năm 1996 và ekip thậm chí đã bị cô lập và bị mất liên lạc. Thế nhưng, vượt qua những khó khăn, Hoa hậu Việt Nam 2016 vẫn hoàn thành dự án đúng tiến độ vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 21 của mình. Đỗ Mỹ Linh dự kiến quay lại bản Cu Vai thăm các em và người dân nơi đây sau khi trở về từ Trung Quốc.

19h40: Mỹ Linh được vinh danh trong top 5 Hoa hậu Nhân ái.

My-linh

 

18h50: Các thí sinh khiêu vũ mở màn đêm Chung kết với điệu khiêu vũ "Dance of the World". Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện áo tứ thân của Việt Nam (bên trái).

23561729_10156011103594974_5096977058810919051_n

 

23561829_10156011103099974_6325973110405828831_n

 

 Clip: Mỹ Linh chia sẻ trước thềm Chung kết Miss World 2017

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.