Showbiz

Hoa hậu Ấn Độ "tiên đoán" trước khi qua đời vì tai nạn giao thông?

05/11/2021, 10:50
image

Bài đăng cuối cùng trên Instagram của hoa hậu Kerala Ansi Kabeer được cho là đã dự báo về cái chết của cô.

Thông tin hoa hậu Kerala Ansi Kabeer và á hậu Anjana Shajan thiệt mạng trong vụ tai nạn xe ở Kochi lúc 1h30 ngày 1/11 khiến dư luận vô cùng bàng hoàng.

img

Hoa hậu Ansi Kabeer (bên trái) và á hậu Anjana Shajan cùng qua đời trong một vụ tai nạn giao thông

Đáng nói, trước khi qua đời, dòng trạng thái cuối cùng trên Instagram của Kerala Ansi Kabeer đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, nàng hậu đã đăng tải một đoạn video ghi lại khoảnh khắc cô đang thám hiểm vùng đất hoang dã. Đoạn video được đính kèm dòng chú thích: “Đến lúc lên đường rồi”.

Nhiều người cho rằng, đây không phải là một sự tình cờ trước cái chết thương tâm của Kabeer. "Cầu mong Kabeer yên nghỉ", "Phải chăng cô ấy đã tiên đoán về sự ra đi của chính mình", "Chia buồn cùng gia đình của hoa hậu"..., là những bình luận từ phía người hâm mộ bên dưới bài viết của Ansi.

Trước đó ít ngày, Kerala Ansi Kabeer cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh cá nhân trong chuyến du lịch dã ngoại. Cô diện đồ trẻ trung, năng động, để mặt mộc, hòa mình vào thiên nhiên.

img

img

Hình ảnh trước khi qua đời của hoa hậu Kerala Ansi Kabeer

Theo thông tin mới nhất, phía cảnh sát đã nhận một số hình ảnh CCTV ở khu vực xảy ra tai nạn nhưng chưa thể đưa ra kết luận. "Đó là một tai nạn, chúng tôi không nhận thấy có bất kỳ hành động ám sát hay chơi xấu nào trong vụ việc", Hindustan Times trích lại phát ngôn ban đầu của một cảnh sát cấp cao ở Ernakulam.

Cảnh sát cho biết vụ việc thương tâm xảy ra sau khi tài xế xe ô tô chở hai người đẹp cố tránh một người điều khiển xe đạp. Tài xế mất lái và tông vào một gốc cây khiến chiếc xe bị lật ngược.

Vụ việc xảy ra gần khách sạn Holiday Inn ở Chakkaraparambu. Hoa hậu Kerala Ansi Kabeer và á hậu Anjana Shajan, trong khi hai người khác trên xe bị thương nặng. Họ đang được điều trị tại Trung tâm Y tế Ernakulam (EMC), Palarivattom.

img

Hoa hậu Ansi Kabeer (bên trái) và á hậu Anjana Shajan có mối quan hệ thân thiết

Ansi Kabeer sinh ra và lớn lên tại Alamcode, thuộc quận Thiruvananthapuram, đã giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Kerala năm 2019 và đăng quang Hoa hậu Nam Ấn Độ vào năm 2021.

Cô là người trẻ nhất trong số 14 thí sinh đến từ năm bang Nam Ấn Độ trong cuộc thi sắc đẹp do Pegasus Global Pvt Ltd tổ chức vào tháng 8. Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 2018 và bắt đầu được chú ý sau khi giành được danh hiệu Hoa hậu Kerala.

Anjana Shajan là người gốc Thrissur, giành giải Á hậu Kerala. Cô cũng đang theo đuổi sự nghiệp người mẫu và diễn viên điện ảnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.