Showbiz

Hoa hậu bị đồn bí mật sinh con cho đại gia, ôm hôn bạn trai bên trời Tây

05/09/2019, 16:29

"Cảm ơn anh đã chia sẻ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống bên em. Yêu anh!", Phạm Hương nhắn nhủ đến bạn trai trong ngày sinh nhật.

img
Hình ảnh Phạm Hương và bạn trai bí mật

Trên trang cá nhân, Phạm Hương đăng tải bức ảnh ôm hôn bạn trai và khéo léo che gương mặt đối phương bằng bong bóng. Cô nhắn nhủ tới bạn trai: “Thank you for sharing every single moment of your life with me... Love you” (Tạm dịch: Cảm ơn anh đã chia sẻ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống bên em. Yêu anh!).

Được biết, ngày 4/9 là sinh nhật thứ 28 của Phạm Hương. Cô được bạn trai lái xe chở đi ăn tối tại một nhà hàng Nhật ở Los Angeles, Mỹ. Đây cũng là lần đầu tiên hoa hậu "bật mí" hình ảnh về người đàn ông của cô. Trước đó, người đẹp được cầu hôn bằng nhẫn kim cương vào dịp Valentine: "Chúng ta đón nhận tình yêu mà ta xứng đáng được nhận".

Đến hiện tại, danh tính người đàn ông của hoa hậu vẫn là bí mật. Trước đó, cô nhiều lần bị đồn đã sinh con tuy nhiên người đẹp từ chối trả lời.

img
Phạm Hương xuất hiện nổi bật bên siêu xe trên đường phố Los Angeles, hôm 2/9

Tháng 8/2018 người đẹp Hải Phòng đã tuyên bố tạm ngưng hoạt động showbiz để sang Mỹ nghỉ ngơi, điều trị bệnh liên quan đến tuyến giáp. Kể từ thời điểm đó, Phạm Hương gần như không còn xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí Việt. Thay vào đó, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dành thời gian tận hưởng cuộc sống sang chảnh ở trời Tây.

Mới đây, người đẹp xác nhận tiếp tục ở lại Mỹ. "Hiện tại có nhiều nhãn hàng và chương trình mời tôi về Việt Nam làm việc, nhưng tôi thích cuộc sống tại Mỹ hơn là hoạt động trong showbiz. Nước Mỹ sẽ là nơi bắt đầu cho một chặng đường mới và giấc mơ mới mà mình tiếp tục theo đuổi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.