Showbiz

Hoa hậu bị ném đá vì chê tiếng Anh của H'Hen Niê là ai?

14/12/2018, 13:09

Sarah Rose Summer là đại diện của Mỹ đang bị "ném đá" dữ dội đá vì chê H'Hen Niê nói tiếng Anh "dở tệ".

Sarah-Rose-Summer-

Mới đây, đại diện của Mỹ tại Miss Universe 2018, Sarah Rose Summers hứng nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng sau khi lên tiếng chế giễu khả năng nói tiếng Anh của đại diện Việt Nam H"Hen Niê và đại diện của hoa hậu Campuchia tại cuộc thi.

Sarah-Rose-Summer-8

Cụ thể, với H"Hen Niê, Sarah Rose Summers nhận xét: “Cô ấy giả vờ như biết rất nhiều tiếng Anh, rồi khi bạn hỏi cô ấy một câu sau một hồi trò chuyện, cô ấy ngơ ngác. Cô ấy thật đáng yêu".

Sarah-Rose-Summer-5

Còn với đại diện Camphuchia, người đẹp Mỹ cho rằng: "Hoa hậu Campuchia đến đây và không nói một chút tiếng Anh nào cả. Và cũng không một thí sinh nào khác nói được ngôn ngữ của cô ấy đâu".

Sarah-Rose-Summer-1

Lời bình luận của Sarah Rose Summers bất ngờ nhận phải nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng. 

Sarah-Rose-Summer-9

Có khán giả cho rằng “Cô ấy không xứng đáng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ”.

Sarah-Rose-Summer-11

Một người khác lại bình luận gay gắt: "Sarah, bạn đừng giả tạo nữa. Bạn vừa nói xấu thí sinh Việt Nam, Campuchia nhưng lại đăng ảnh thân thiết với họ. Hãy thành thật giữa lời nói và hành động".

Sarah-Rose-Summer-12

 "Cô ta là kẻ phân biệt chủng tộc và bắt nạt người khác", khán giả khác bình luận.

Sarah-Rose-Summer-6

Ngay sau khi làn sóng chỉ trích nổ ra, Sarah Rose Summers nhanh chóng đăng tải dòng chia sẻ xin lỗi và cho rằng có bộ phận khán giả đã cố tình hiểu sai vấn đề: "Tôi rất biết ơn vì có thể chia sẻ tình yêu, niềm vui và sự ngốc nghếch của mình qua mạng xã hội. 

Sarah-Rose-Summer-4

Nhưng dư luận cũng có thể rất độc ác và tin đồn thất thiệt lan truyền khắp nơi. Người ta có thể cắt ghép và chỉnh sửa video để thể hiện một thông điệp hoàn toàn khác ý định ban đầu", đại diện Mỹ viết.

Sarah-Rose-Summer-7

Sarah Rose Summer sinh năm 1994. Cô trở thành đại diện đầu tiên của bang Nebraska đăng quang Hoa hậu Mỹ vào giữa tháng 5/2018.

Sarah-Rose-Summer-3

Người đẹp có trong tay 2 bằng cử nhân tại trường đại học Texas Christian

Sarah-Rose-Summer-2

Hiện, Sarah Rose Summers đang làm việc tại một bệnh viện ở quê nhà

Sarah-Rose-Summer-10

Trong suốt cuộc thi, Sarah Rose Summers ghi điểm với khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp và sự năng động, hoà đồng trong các hoạt động

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.