Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan nhảy Flashmob "Khát Vọng Biển Đông"

17/05/2014, 15:29

Đây là chương trình nhảy flashmob tập thể trên giai điệu bài hát" Khát Vọng Biển Đông" của tác giả Nhị Độ, thể hiện tình yêu nước, khát vọng hòa bình và lòng tự hào dân tộc.

Đây là chương trình nhảy flashmob tập thể trên giai điệu bài hát "Khát Vọng Biển Đông” của tác giả Nhị Độ, thể hiện tình yêu nước, khát vọng hòa bình và lòng tự hào dân tộc.

Sáng nay (17/5), chương trình nhảy flashmob “Khát Vọng Biển Đông” tổ chức buổi ghi hình đặc biệt tại tượng đài Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Tham dự chương trình có Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan, Á hậu các dân tộc Việt Nam Lò Thị Minh, người đẹp cao nguyên đá các dân tộc Lưu Thị Hòa. Cùng với sự tham gia của đông đảo học sinh, sinh viên và quần chúng nhân dân sống quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm.

Sự kiện thu hút nhiều đối tượng, lứa tuổi tham gia
Sự kiện thu hút nhiều đối tượng, lứa tuổi tham gia

Theo ghi nhận của PV có rất nhiều người ở mọi lứa tuổi đều tham gia chương trình. Chia sẻ với PV, anh Nguyễn Cao Cường, Trưởng ban tổ chức sự kiện cho biết, ý tưởng chương trình nhảy flashmob tập thể này được xuất phát từ một nhóm anh em trong đó có nhạc sỹ Nhị Độ. “Tôi  nghe bài “Khát Vọng Biển Đông” của nhạc sỹ thấy rất hay và ý nghĩa, đặc biệt là ca từ bài hát, tiết tấu của giai điệu phù hợp để nhảy flashmob. Do vậy tôi nghĩ sử dụng bài hát này để luyện tập cho mọi người, mời mọi người cùng nhẩy quay video clip. Qua đó thể hiện tình yêu nước của mỗi cá nhân khi tham gia chương trình, để hướng tới biển đảo”, anh Cường nói.

Là người tham gia chương trình ngay từ những ngày đầu sự kiện, Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan tâm sự, tham gia sự kiện nhảy flashmob “Khát Vọng Biển Đông” là một trong những cách đơn giản để thể hiện sự đoàn kết của cộng đồng. Quan trọng hơn, trong giai điệu bài hát, khi chúng ta cùng nhảy, chúng ta sẽ cảm nhận được một sức mạnh, một tình yêu nóng bỏng đối với Tổ quốc, với dân tộc. Đó cũng là một cách thể hiện tình yêu nước có trách nhiệm, đầy ý thức.

Còn Lưu Thị Hòa, người đẹp cao nguyên đá các dân tộc bày tỏ quan điểm: “Trước tiên là em thấy chương trình này rất ý nghĩa, đặc biệt là trong bối cảnh đất nước đang phải đối mặt với tình hình Biển Đông. Tham gia chương trình này, em muốn góp một phần công sức nhỏ bé, thể hiện lòng yêu nước của bản thân hướng tới Biển Đông và một lần nữa để khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam".

Các nhóm nhảy hăng say tập luyện
Các nhóm nhảy hăng say luyện tập

Theo tìm hiểu của PV, tiếp theo sự kiện này, BTC sẽ phát động một cuộc thi ở quy mô cả nước. Theo đó, các đơn vị trường học, khối công ty... sẽ tự tập các bài nhảy tập thể flashmob trên nền nhạc “Khát Vọng Biển Đông” của tác giả Nhị Độ và gửi về BTC. Ban tổ chức sẽ chấm và trao 1 giải nhất, 2 giải nhì cho những đội xuất sắc nhất. Dự kiến giải thưởng có thể lên đến 100 triệu đồng.

Quỳnh An

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.