Showbiz

Hoa hậu biển Thùy Trang tất bật hỗ trợ đồng bào lũ lụt

23/10/2017, 06:45

Hoa hậu biển Thùy Trang tất bật cùng mọi người tới thăm hỏi, hỗ trợ và động viên đồng bào lũ lụt.

thutrang (8)

Hoa hậu biển Thùy Trang tất bật cùng mọi người tới thăm hỏi, hỗ trợ và động viên đồng bào lũ lụt.

Hoa hậu biển 2016 Phạm Thùy Trang vừa có chuyến về Hòa Bình cùng bạn bè, người thân, Đoàn thanh niên Văn phòng Tỉnh ủy và Đoàn Thanh niên Văn phòng Hội đồng nhân dân tỉnh Hòa Bình tới xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Yên Thủy tặng quà cho các gia đình bị thiệt hại về người và tài sản trong trận lở đất lịch sử ngày 12/10 vừa qua.

Chuyến đi tặng quà lần này nhằm chia sẻ về mặt vật chất cũng như tinh thần giúp các gia đình bị thiệt hại sớm ổn định tinh thần, cuộc sống để vượt qua nỗi đau mất mát vô cùng to lớn này. Chuyến đi diễn ra đúng lúc đội cứu hộ, cứu nạn đã tìm ra 2 thi thể cuối cùng gặp nạn.

Đoàn đã đến UBND xã Phú Cường tặng quà cho xã. Sau đó, Thùy Trang cùng đoàn xuống thắp hương chia buồn với các gia đình có người bị nạn ở xóm Khanh. Người đẹp cũng cùng mọi người đến thăm hỏi, động viên và tặng Công an huyện Tân Lạc, Ban chỉ huy Quân sự huyện Tân Lạc, là những nơi đã đóng góp 100% quân số suốt một tuần qua để chỉ đạo cũng như đào tìm những thi thể nạn nhân bị vùi trong đất đá.

Trước đó, khoảng hơn 1h sáng ngày 12/10, tại khu vực xóm Khanh, xã Phú Cường (Tân Lạc, Hòa Bình) đã xảy ra vụ sạt lở đất đặc biệt nghiêm trọng, hàng nghìn mét khối đất đá ập xuống từ thác Khanh, vượt qua lòng suối vùi lấp 6/8 căn nhà và cướp đi sinh mạng của 18 người xấu số.

thuytrang

 

thutrang (9)

 

thutrang (2)

 

thutrang (4)

 

thutrang (7)

 

thutrang (5)

 

thutrang (3)

 

thutrang (6)

 

thutrang (1)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.