Showbiz

Hoa hậu Campuchia bật khóc vì Hoa hậu Hòa bình quốc tế Thùy Tiên

06/12/2021, 21:46
image

Đại diện của Campuchia bật khóc khi nói về tin đồn âm thầm hại Thùy Tiên trước đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021.

Thông tin người đẹp Campuchia - Sothida Pokimtheng bị nghi chơi xấu tân Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 Thùy Tiên đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

img

Người đẹp Campuchia - Sothida Pokimtheng bật khóc trên sóng livestream

Cụ thể, trên một số diễn đàn nhan sắc, nhiều thông tin nói rằngchính Sothida Pokimtheng là người gửi video Nguyễn Thúc Thùy Tiên xé giấy nợ cho BTC cuộc thi ngay trước đêm chung kết. Ngoài ra còn có những thông tin đồn thổi là Sothida Pokimtheng mâu thuẫn với tất cả các thí sinh.

Trong diễn biến mới nhất, chiều 6/12, đại diện của Campuchia đã chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn âm thầm hại Thuỳ Tiên trước đêm chung kết.

Trên sóng livestream, người đẹp Sothida Pokimtheng liên tục bật khóc nức nở khi giải thích lùm xùm với người hâm mộ nước nhà.

img

img

Sothida Pokimtheng được đánh giá là một thí sinh mạnh, dày dặn kinh nghiệm và có ngoại hình nổi trội tại Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021

Về những ồn ào đang diễn ra, Sothida Pokimtheng khẳng định không biết bất kì chuyện gì cả, cô - Thuỳ Tiên và Indy Johnson - Miss Grand Thái Lan không cãi nhau hay mâu thuẫn. Thậm chí, theo lời Sothida Pokimtheng, các nàng hậu còn ôm lấy nhau rất thân thiết trước khi trở về nước.

"Tôi xin đảm bảo với các bạn rằng tôi không nói xấu bất kỳ ai trong cuộc thi, kể cả đại diện của Việt Nam, chúng tôi yêu thương và quan tâm đến nhau. Hiện tại, tôi không muốn nói thêm về vấn đề này. Công ty quản lý của tôi sẽ có biện pháp nếu những hành động gây rối này tiếp tục diễn ra",

Hiện, phía Thuỳ Tiên vẫn chưa đưa ra bình luận về ồn ào nói trên.

img

Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 Thùy Tiên

Sothida Pokimtheng năm nay 23 tuổi. Cô sở hữu chiều cao 1m75 cùng số đo 3 vòng lý tưởng 102-64-97 cm. Tại Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021, cô liên tục nằm trong danh sách những người đẹp châu Á nổi bật tại cuộc thi năm nay ngay từ những ngày đầu tham dự cuộc thi.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, ngày 4/12, đại diện của Campuchia đã giành chiến thắng trong hạng mục bình chọn của khán giả và có suất vào thẳng Top 10 của cuộc thi. Cô cũng có mặt trong top 3 thí sinh có phần thi áo tắm đẹp nhất do khán giả bình chọn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.