Showbiz

Hoa hậu châu Á bị đuổi ra khỏi nhà sau khi đệ đơn xin phá sản

02/05/2021, 20:08
image

"Sau khi biết tin tôi phá sản, Quốc Uy hỏi: Đến bao giờ thì cô mới chuyển đi", hoa hậu Hàn Quân Đình nói về mối quan hệ với người bạn 20 năm.

img

Hàn Quân Đình cho biết cô bị Thái Quốc Uy đuổi ra khỏi nhà ít ngày sau khi cô tuyên bố phá sản

Theo Apple Daily, Hoa hậu châu Á 1997 Hàn Quân Đình vừa dọn ra khỏi nhà nam diễn viên Thái Quốc Uy. Theo đó, người bạn 20 năm của Hàn Quân Đình cho biết, nàng hậu cảm thấy đã có thể tự lo cho bản thân nên không muốn làm phiền bạn bè và quyết định sống riêng. Anh tôn trọng mong muốn của cô.

Song, trả lời Apple Daily, Hàn Quân Đình nói rằng, chính Thái Quốc Uy gọi điện yêu cầu cô phải chuyển đi trong vòng một tuần sau khi biết tin nàng hậu phá sản.

"Sau khi biết tin tôi phá sản, Quốc Uy hỏi "Đến bao giờ thì cô mới chuyển đi?". Tôi vẫn còn nhớ từng lời của anh ấy. Đã nói đến vậy rồi, làm sao tôi có thể ở lại", Hàn Quân Đình chia sẻ.

img

Hoa hậu châu Á 1997 nói thêm, Thái Quốc Uy thường nói rằng cô sống miễn phí ở nhà anh ấy. Tuy nhiên, mỗi tháng cô đều nộp hàng nghìn HKD phí thuê nhà, điện nước. Nàng hậu còn mua nhu yếu phẩm mỗi ngày. Khi dịch bệnh bùng phát, cô còn chi tiền mua thuốc, mặt nạ phòng bệnh. "Chúng tôi sống cùng nhau, chia sẻ sòng phẳng chi phí và công việc nhà", Hàn Quân Đình khẳng định.

Hàn Quân Đình cho biết cô không phải người tham lam, lợi dụng bạn bè. Sau khi mẹ qua đời, nữ diễn viên kiệt quệ kinh tế. Cô cũng bị trầm cảm, vì vậy Thái Quốc Uy đã đề nghị cô chuyển về sống chung để san sẻ chi phí, giúp đỡ lẫn nhau. Hiện tại, khi bị phá sản, mất bạn, cô cảm thấy rất buồn.

img

Hàn Quân Đình (ở giữa) đăng quang Hoa hậu châu Á 1997

Được biết, Hàn Quân Đình hiện đang thuê một căn hộ giá rẻ để sinh hoạt. Cô cũng được mời làm MC cho các chương trình bán hàng trực tuyến để kiếm thêm thu nhập.

Ngoài ra, nàng hậu còn làm nhiều công việc với hy vọng sớm trả hết nợ. Hàn Quân Đình cho biết sẽ chỉ sử dụng 100 HKD mỗi ngày và đặt mục tiêu trả hết nợ trong 4 năm.

Trước đó, HK01 đưa tin, ngày 12/4, Hàn Quân Đình chính thức nộp đơn xin phá sản lên tòa án. Trong đơn, cô cho biết mình không còn đủ khả năng trả nợ với số tiền 400.000 USD Hong Kong (gần 1,2 tỷ đồng) sau 4 năm vay.

Những năm gần đây, Hàn Quân Đình kiếm sống bằng việc kinh doanh thẩm mỹ viện nhưng do ảnh hưởng của Covid-19, việc làm ăn của cô trở nên ế ẩm, thua lỗ. Tệ hơn, tháng 11 năm ngoái, thẩm mỹ viện của cô phải đóng cửa vì dịch. Sao phim "Thám tử lừng danh" cho biết giờ có được phép hoạt động trở lại, cô cũng không có tiền để vận hành.

img

Cô thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình thập niên 90

Hàn Quân Đình sinh năm 1975, giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu châu Á 1997. Với sắc vóc nổi bật, gương mặt lai Tây thanh thoát, cô được đánh giá là một trong những người đẹp nhất lịch sử cuộc thi. Với danh hiệu đạt được, cô chuyển hướng làm diễn viên. Hàn Quân Đình cộng tác cho cả hai đài truyền hình lớn ở Hong Kong là TVB và ATV với các dự án phim như: "Ước hẹn mùa xuân" 2, "Yểu điệu thục nữ", "Gia đình vui vẻ", "Phận nữ long đong"...

Khi sự nghiệp đang tiến triển tốt đẹp, cô đột ngột chuyển sang Singapore sinh sống. Không lâu sau, nữ nghệ sĩ quay về Hong Kong với lý do không hợp với quốc đảo sư tử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.